download MTAX Web

MTAX

 Web

Download MTAX - Dịch vụ kê khai thuê trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2018

MTAX là dịch vụ được cung cấp từ tập đoàn MISA giúp đỡ bạn trong việc kê khai và nộp kê khai trực tuyến nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, thay cho việc nộp hồ sơ bằng giấy tại cơ quan thuế khá phiền hà như trước đây. Việc kê khai thuế qua mạng với MTAX sẽ giảm thiểu được nhiều rủi ro khi bạn sử dụng những mẫu báo cáo sai quy định hay nộp trễ hẹn, đồng thời giúp khách hàng yên tâm về tính bảo mật dữ liệu.

Để tiến hành kê khai thuế với dịch vụ MTAX, trước hết người dùng cần đăng ký một tài khoản trên MTAX.VN, sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên MISA, kích hoạt và sử dụng dịch vụ. Chứng thư số sẽ được cung cấp cho mỗi tài khoản, sau khi nộp tờ khai qua mạng, người dùng sẽ nhận được mail thông báo kết quả, biết được tờ khai của mình có được gửi thành công hay không.

 

MTAX
Download MTAX - Dịch vụ kê khai thuê trực tuyến

Các tờ khai thuế có thể được lập bởi phần mềm kết toán MISA hoặc một số phần mềm khác một cách nhanh chóng và chính xác. Có thể nói, công tác thuế hiện nay đã được trực tuyến hóa từ việc tra cứu thông tin, lập và lưu dữ liệu, đến việc gửi các tờ khai giúp các cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mình.

MTAX có nhiều ưu điểm cho việc nộp tờ khai thuế: đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nghiệp vụ kê khai thuế qua mạng, đăng ký sử dụng dễ dàng chỉ bằng 3 bước đơn giản, tích hợp tự động với phần mềm kế toán MISA, nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên MISA.

Để kê khai thuế qua mạng an toàn và nhanh chóng, phần mềm iHTKK sẽ là giải pháp phù hợp cho các cá nhân và doanh nghiệp, giúp khai và nộp tờ khai thuê qua trang web của tổng cục thế, iHTKK giúp đơn giản hóa được các thủ tục giấy tờ hành chính trong việc nộp thuế, giảm được thời gian đi lại.

Các tính năng chính của MTAX:

- Nộp tờ khai thuế qua mạng

- Đăng ký tài khoản sử dụng đơn giản

- Tích hợp tự động với phần mềm kế toán MISA

- Tiết kiệm thời gian và chi phí


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • MTAX Web (Bản beta cuối) - 30/08/2018 Download



Bài viết liên quan

MTAX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MTAX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mtax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm