download iHTKK 3.8.2

iHTKK

 3.8.2

Download iHTKK - Kê khai, quyết toán thuế online

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2022

Hệ thống iHTKK cũng là giải pháp về kê khai và quyết toán thuế online được nhiều người dùng và đánh giá cao hiện nay. Hệ thống kê khai thuế trực tuyến này do Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính phát triển giúp người dùng có thể nộp thế bất cứ thời gian nào và ở nơi đâu.

Phiên bản iHTKK 3.8.2 chính thức được phát hành để phù hợp với phiên bản HTKK 4.9.9 mới nhất của tổng cục Thuế phát hành.

Giới thiệu iHTKK

Các đối tượng sử dụng iHTKK bao gồm tổ chức, doanh nghiệp được cấp mã số thuế, mã số doanh nghiệp và đang hoạt động, chứng thực chữ ký số còn hiệu lực, đang thực hiện khai thuế điện tử trên Cổng thông tin điện tử của Cơ quan thuế. Với iHTKK, các đơn vị nộp thuế sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với việc đóng thuế trực tiếp khá rắc rối như trước đây.

download ihtkk

Truy cập iHTKK, hỗ trợ kê khai, quyết toán thuế qua mạng

Phiên bản iHTKK 3.8.2 mới nhất bổ sung các báo cáo tài chính dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến siêu nhỏ, thêm các tờ khai thuế theo công văn của bộ tài chính, các phụ lục bổ sung về thuế, các mẫu tờ khai báo cáo trong doanh nghiệp. Những cập nhật và bổ sung này đều nhằm một mục đích chung là để phù hợp với tình hình thu thuế, khai thuế nói chung, tạo thuận lợi cho các cá nhân và doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Hệ thống iHTKK 3.8.2 hỗ trợ các doanh nghiệp kê khai và quyết toán thuế online dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn không cần phải đến cục Thuế để kê khai. iHTKK là một phần mềm do Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính phát triển cho phép mọi người vào để nộp thế mọi lúc, mọi nơi.

iHTKK cung cấp đến người dùng một giao diện để thực hiện kê khai thuế qua mạng nhằm đơn giản hóa các thủ tục về thuế, cũng như tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý thuế. iHTKK cập nhật theo những quy định về thuế mới nhất của nhà nước, áp dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp đã được cấp mã số thuế và có nghĩa vụ đóng thuế.

Hệ thống kê khai thuế, nộp tờ khai thuế qua mạng iHTKK đã trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây, thực chất iHTKK là một trang web trực tuyến, nơi bạn có thể kê khai thuế với tốc độ nhanh chóng tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình rất nhiều.

iHTKK hỗ trợ kê khai thuế qua mạng là hình thức giao dịch thuế văn minh, hiện đại giảm thời gian bọn chen ở các cơ quan thuể cũng như các chi phí đi lại cho các cá nhândoanh nghiệp. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đã biết đến và sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK để kê khai thuế trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi, với HTKK, người khai dễ dàng nhập xuất các dữ liệu, tra cứu nhanh các thông tin về thuế cũng như tiết kiệm dược rất nhiều chi phí.

Cập nhật mới nhất trong iHTKK 3.8.2:

- Nâng cấp hỗ trợ người nộp thuế lập và gửi, tra cứu hồ sơ đăng ký cấp MST cá nhân/đăng ký thay đổi thông tin cá nhân nộp hồ sơ đăng ký thuế với CQCT thu nhập theo mẫu 05-ĐK-TH-TCT.

- Bổ sung Tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế từ hệ thống TNCNOnline: Hỗ trợ tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế và người phụ thuộc trước đây đã nộp trên hệ thống TNCNOnline.

MẹoXử lý lỗi không vào được kê khai thuế qua mạng, iHTKK

Bạn theo dõi lỗi không vào được kê khai thuế qua mạng, iHTKK tại đây

Hệ thống khai thuế qua mạng iHTKK áp dụng cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp được cấp mã số thuế, mã số doanh nghiệp và đang hoạt động. Ứng dụng này cũng giúp người khai sử dụng các dịch vụ gia tăng khác nhau của các ngân hàng thương mại.

iHTKK là hệ thống kê khai thuế qua mạng trực tuyến trên trang web của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính với sự hỗ trợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian báo cáo thuế cho các cá nhân và doanh nghiệp. iHTKK hiện đã có phiên bản 3.8.2 cập nhật kịp thời những chính sách cũng như quy định mới nhất của pháp luật thuế, đồng thời giúp người kê khai bảo mật được các dữ liệu về thuế của mình.

Trong phiên bản iHTKK 3.8.2, người dùng đã có được sự thay đổi kịp thời về các thông tư mới được ban hành, giúp cho việc kê khai thuế trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, điều này cũng được thấy trong các phiên bản iHTKK trước đây. Và trong bản iHTKK 3.8.2 này cũng tương tự như vậy, hàng loạt các tờ khai đã được bổ sung, các cá nhân, doanh nghiệp chỉ việc điền thông tin vào và gửi đi là xong.

iHTKK 3.8.2 là hệ thống kê khai thuế qua trang web của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính cho phép các cá nhân và doanh nghiệp có thể tiến hàng nộp thuế bất cứ lúc nào, bất cứ địa điểm nào có kết nối Internet, vừa tiết kiệm thời gian vừa đơn giản hóa được nhiều thủ tục, với iHTKK, các kết quả giao dịch thuế của bạn sẽ được xác nhận ngay sau khi gửi, đồng thời có thể xem, in ấn hay tải các biểu mẫu thuể mới nhất của nhà nước.

Chức năng chính của iHTKK

- Ứng dụng kê khai thuế trực tuyến
- Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật thế
- Hỗ trợ nộp thuế qua mạng mọi lúc mọi nơi
- Tiết kiệm thời gian và chi phi đi lại
- Áp dụng cho các doanh nghiệp được cấp mã số thuế

Các phần mềm liên quan

Hiện nay để cá nhân, doanh nghiệp quyết toán thuế một cách nhanh chóng, người dùng có thể tải và sử dụng QTTNCN được ban hành bởi Tổng Cục Thuế để quyết toán thuế thu nhập của mình, download QTTNCN và cài đặt trên máy tính sẽ giúp việc quyết toán diễn ra nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Việc kê khai trực tuyến với iHTKK cũng sẽ đơn giản hóa được các thủ tục giấy tờ khi doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ nộp thuế. iHTKK này giúp bạn nộp thuế tại bất cứ địa điểm nào có kết nối Internet, đồng thời có thể truy cập cổng thông tin điện tử của Cơ quan thuế để xem, in, tải các thông báo, mẫu báo cáo thuế... Để phục vụ tốt hơn cho việc kê khai và xem các dữ liệu về thuế, bạn nên tham khảo thêm công cụ iTaxViewer giúp mở file định dạng XML và đọc các loại tờ khai thuế, bên cạnh đó, iTaxViewer còn hỗ trợ đọc các loại dữ liệu báo cáo tài chính, kinh doanh, các loại hóa đơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều công cụ hỗ trợ nộp thuế qua mạng khác nữa.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHTKK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ihtkk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eTax 4/5 Kê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
  • TaxOnline 3/5 Kê khai thuế trực tuyến
  • Bkav TVANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • Pay24Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • iHaiQuanKê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • NTĐTĐăng ký nộp thuế điện tử trực tuyến qua mạng
  • ElsterFormularKê khai thuế cho doanh nghiệp, cá nhân
  • vBHXH ViettelHỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm