download Net Analyzer Lite Cho Android

Net Analyzer Lite

 Cho Android

Download Net Analyzer Lite - Ứng dụng kiểm tra mạng wifi cho di động

Thu Hà  cập nhật: 20/05/2023

Net Analyzer Lite là ứng dụng cung cấp cho người dùng thiết bị Android một bộ quét mạng, wifi, Ping và những thông tin mạng hữu ích. Với những tính năng vô cùng hữu ích của mình, Net Analyzer Lite được đánh giá là một phần mềm rất đáng thử.




Với người dùng thiết bị Android thì một bộ quét mạng và quản trị hệ thống chắc chắn là một công cụ rất hữu ích để giúp họ cải thiện, nâng cao trải nghiệm khi truy cập internet. Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm hữu ích cho phép bạn làm điệu này hiệu quả, taimienphi.vn xin gợi ý bạn Net Analyzer Lite. Hãy cùng tìm hiểu ngay về công cụ này nhé!

1. Giới thiệu chung về Net Analyzer Lite

net analyzer lite

Net Analyzer Lite là công cụ hữu ích cho phép bạn tìm kiếm tất cả các địa chỉ IP cho các tên domain và hiển thị chúng trên bản đồ với vị trí máy chủ tương ứng của chúng. Ứng dụng này có thể scan Network để khám phá các thiết bị đang hoạt động được kết nối ngay lúc đó. Nó cũng có thể lưu trữ các dữ liệu để làm các tài liệu tham khảo trong tương lai để hoạt động khi ngoại tuyến. Mỗi IP có thể được ping và kết quả được xuất dưới dạng rất trực quan cho người dùng. Ứng dụng này cũng hiển thị IP Nội bộ (Mạng riêng) hiện tại cũng như IP Bên ngoài (Outside facing) nếu như được kết nối với internet. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu văn bản mà ứng dụng hiển thị cho bạn hoặc chụp ảnh lại màn hình để chia sẻ với các ứng dụng khác của một bên thứ 3 nào đó. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn theo dõi tình hình thời tiết theo thời gian thực ngay trên thanh Thông báo (Notification) của thiết bị của bạn.

net analyzer lite 2

Để trải nghiệm phần mềm hữu ích này, bạn hãy tải Net Analyzer Lite ngay và bắt đầu khởi động ứng dụng nhé! Kích thước ứng dụng khá nhỏ và chỉ yêu cầu thiết bị Android của bạn chạy hệ điều hành 4.0.3 trở lên. Kể từ khi phát hành, ứng dụng đã gây ấn tượng rất lớn với người dùng và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.

net analyzer lite 3

2. Các tính năng chủ đạo của Net Analyzer Lite

Về cơ bản, chúng ta có thể điểm lại một số tính năng nổi bật của Net Analyzer Lite như sau:

- Khám phá mạng nhanh chóng, dễ dàng

- Máy quét cổng.a

- Xem vị trí máy chủ trong bản đồ.

- Tra cứu DNS

- Hiển thị IP tức thì

- Hiển thị tình hình thời tiết

- Cập nhật nội dung trực tuyến

- Dễ dàng xuất và chia sẻ dữ liệu với các ứng dụng của bên thứ ba

- Giao diện trực quan và thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Analyzer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net analyzer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Analyzer Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm