download Vivaldi 6.1.3035.100 64bit

Vivaldi

 6.1.3035.100 64bit
Download   

Download Vivaldi - Trình duyệt web nhanh, chặn quảng cáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2023

Vivaldi là trình duyệt web trên nền tảng máy tính với nhiều chức năng hữu ích đáp ứng cho những nhu cầu thiết thức của người dùng chẳng hạn như tạo ghi chú, quản lý file tải về, sử dụng các lệnh nhanh.... Bên cạnh đó Vivaldi còn mang đến rất nhiều giao diện phong cách độc đáo để bạn lựa chọn, tùy biến các tính năng theo cách mà bạn muốn.


Giới thiệu Vivaldi

Nhắc đến Vivaldi bạn có thể liên tưởng đến một nhà soạn nhạc nổi tiếng và khi tìm kiếm với từ khóa "Vivaldi thể loại nhạc" bạn sẽ biết rõ hơn về nhà soạn nhạc này. Trong bài viết này Vivaldi browser là trình duyệt web thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng Chromium thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ này. Vivaldi cho phép truy cập các website dễ dàng nhờ giao diện trược tổ chức theo các nhóm, người dùng có thể thực hiện các lệnh tìm kiếm nhanh chóng, thực hiện các ghi chú ngay trên trình duyệt...

vivaldi

Vivaldi là trình duyệt web tốc độ cao, tích hợp trình chặn quảng cáo

Vivaldi là trình duyệt web mạnh mẽ được kỳ vọng hiện nay nó cho phép người dùng có thể cá nhân hóa theo ý thích của mình một các đơn giản nhất. Bạn có thể làm việc trên Vivaldi và tùy biến nó, điều chỉnh các tiện ích, chức ăng, phím trên Vivaldi...Những trình duyệt được đánh giá tốt về khả năng bảo mật hay cá nhân hóa có thể kể đến hiện nay là Torch Browser, Brave, Opera.. tùy thuộc và sở thích và nhu cầu sử dụng bạn có thể download Vivaldi hay các trình duyệt khác.

Cùng với sự bùng nổ của Internet, máy tính, các thiết bị di động... trình duyệt web ngày càng phát triển đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu của tất thảy người dùng. Bên cạnh những trình duyệt web đã quá nổi tiếng như Google Chrome, Firefox, Cốc Cốc... người dùng có thể sử dụng các trình duyệt khác như Vivaldi để thay thế khi cần thiết, tuy chưa được đánh giá cao như Google Chrome nhưng Vivaldi đã gây ấn tượng mạnh về tốc độ duyệt web của mình.

Những điểm nổi bật của Vivaldi

Giao diện được tối ưu hóa

Vivaldi có giao diện đã được tối ưu hóa nên khi sử dụng người dùng có cảm giác các trang web được hiển thị rộng hơn, thậm chí khi cá nhân hóa Vivaldi còn có khả năng đưa các nội dung tràn ra và ẩn hết các lề gây rối mắt.

Giao diện Thích ứng của Vivaldi

Màu sắc của Vivaldi sẽ được thay đổi và thích ứng khi bạn duyệt web, nó được ví như một con tắc kè có khả năng đổi màu khi sử dụng.

Vivaldi có khả năng chuyển hướng không gian

Với Vivaldi người dùng có thể nói lời tạm biệt cho các hiệu ứng chuyển trang, bạn có thể cá nhân hóa cũng như dùng các phím tắt để điều hướng trình duyệt.

Khả năng đồng bộ trên Vivaldi là rất tốt

Vivaldi hỗ trợ đồng bộ tài khoản người dùng với cơ sở dữ liệu mà trước đó họ đang khai thác hoặc sử dụng. Ngoài ra Vivaldi còn hỗ trợ Email, đánh dấu trang, cung cấp 1 bảng điều khiển web để người dùng sử dụng...

Trình duyệt liên quan

Có thể nói trình duyệt web Vivaldi là trình duyệt web trẻ những có tham vọng khá lớn. So với các trình duyệt lão làng như Firefox hay chrome, Coc Coc thì Vivaldi vẫn chưa thể bằng nhưng trong tương lai vẫn chưa thể đoán trước được giống như cách mà trình duyệt Coc Coc đã và đang có như bây giờ.

 

 


Liên kết tải về - [94.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vivaldi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vivaldi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivaldi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vivaldi 6.1.3035.100 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm