download Word 2013 Professional (64bit)

Word 2013

 Professional (64bit)

Download Word 2013 - Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2013

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/11/2023

Phiên bản Microsoft Word 2013 nằm trong bộ công cụ Office 2013 mang đến nhiều cải tiến giúp người dùng trải nghiệm một trình soạn thảo văn bản hoàn toàn mới. Word 2013 tích hợp công cụ xử lý văn bản mạnh mẽ với giao diện dễ sử dụng cùng tính năng đồng bộ thông minh trên nhiều thiết bị sẽ hỗ trợ cho việc tạo, định dạng và chia sẻ văn bản được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Word 2013 là ứng dụng soạn thảo văn bản trong bộ Office 2013 cùng với rất nhiều công cụ khác, bổ sung chế độ đọc và xem văn bản mới. Word 2013 cho phép thu phóng đối tượng, chèn video trực tuyến vào văn bản, thu gọn hoặc mở rộng một phần tài liệu, tính năng đánh dấu đơn giản. Đặc biệt Word 2013 hỗ trợ lưu và chia sẻ tệp trên điện toán đám mây, có thể cộng tác cùng nhau dễ dàng trên cùng văn bản.

tai word 2013

Tải Word 2013, cách tải Word 2013 phần mềm soạn thảo văn bản trên máy tính
Các tính năng chính của Microsoft Word 2013:
 
- Soạn thảo văn bản
- Chế độ đọc và xem văn bản mới
- Phóng to thu nhỏ các đối tượng
- Lưu trữ và đồng bộ tài liệu trực tuyến
- Mở tệp PDF trong Word
- Chia sẻ tài liệu dễ dàng

Bên cạnh đó, Word 2013 được trang bị bộ cấu hình mở rộng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm chế độ "Live Preview" cho phép xem trước các kết quả khi người dùng di chuột qua các tùy chọn khác nhau, chỉnh sửa tên người dùng, ẩn các đoạn văn bản được tô đậm hay tô sáng, cấu hình trình kiểm tra chính tả, bỏ qua các từ được viết hoa hay chứa các chữ số, thêm từ điển, thiết lập định dạng lưu mặc định, nhúng font chữ, và ẩn các gợi ý AutoComplete.

Word 2013 đã cải tiến về giao diện để phù hợp hơn với Windows 8, trông bóng bẩy, thiết kế các nút chức năng nhỏ gọn hơn, đồng thời giúp người dùng tập trung vào công việc hơn, tránh phân tâm bởi các đối tượng trang trí; bên cạnh đó là giao diện thiết kế kiểu màn hình start để bạn có thể xem nhanh các danh sách các tài liệu hiện hành.

download word 2013

Download Microsoft Word 2013, công cụ soạn thảo văn bản

Word 2013 được đánh giá là phiên bản word có giao diện đẹp và bố cục văn bản hợp lý, giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn trong khi làm việc, học tập. Và cũng giống nhiều phiên bản trước, trong word 2013 cũng tích hợp chức năng tạo đường viền cho văn bản, bạn có thể lựa chọn những đường viền với nhiều màu sắc khác nhau để trình bày cho văn bản của mình đẹp hơn.

Tính năng in 2 mặt trong word giúp bạn tiết kiệm giấy in khi cần in một tài liệu với hàng trăm trang. Việc in 2 mặt trong word đều áp dụng được cho tất cả các phiên bản Office hiện nay, kể cả Word 2013, nếu chưa biết cách in 2 mặt trong word, các bạn hãy thảo trên Fanpage của Taimienphi nhé.

So sánh Word 2013 với Word 2010

So với Word 2010, thì Word 2013 được tích hợp tính năng Click and Type hỗ trợ ghi nhanh các ý tưởng mà không cần xuống dòng, gạch dòng hay căn chỉnh. Các bảng số liệu văn bản giờ đây có thể được chuyển sang biểu đồ chỉ trong vài ba bước, hoàn toàn tự động giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, tùy chỉnh loại biểu đồ cho phù hợp. Nhiều template có sẵn giúp bạn điền nội dung cho phù hợp khi cần tạo đơn, thư cảm ơn đính kèm tính năng trang trí, tuy nhiên, không phải vì thế, mà số lượng người dùng Word 2010 giảm đi

Một số ứng dụng khác của Microsoft

Nếu Word 2013 là ứng dụng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản hàng đầu của Microsoft thì Excel 2013 cũng thu hút lượng người sử dụng không kém với các tính năng như tạo bảng tính, hỗ trợ các chức năng tính toán, xử lý các hàm và thuật toán tài chính, kinh tế, hay kỹ thuật, đặc biệt, Excel 2013 còn có khả năng sắp xếp dữ liệu và tiến hành phân tích cũng như thực hiện các phép tính phức tạp, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian tính toán.

Office 2021 đã được phát hành, trong đó đáng chú ý là ứng dụng Word 2021 với việc bổ sung tính năng Co-authoring giúp mọi người tương tác và làm việc cùng nhau, thư viện đa phương tiện mới, tính năng tìm kiếm Microsoft Search,... ngay bây giờ bạn hãy trải nghiệm những chức năng thú vị này trên Word 2021.

Tuy nhiên để đơn giản hơn, hay chính xác bạn chỉ cần sử dụng tính năng đọc file Word trong Word 2013, thay vì cài đặt rắc rối, các bạn nên sử dụng Word Reader - ứng dụng hỗ trợ đọc, xem file văn bản word hiệu quả. Word Reader có dung lượng nhẹ, cài đặt dễ dàng và đọc được file Doc cũng như Docx hiệu quả.


Liên kết tải về - [2.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Word 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word 2013 Professional (64bit)

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatPad 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • FocusWriter 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm