download Olli Cho iPhone

Olli

 Cho iPhone

Download Olli - Sửa video Tik Tok phong cách tranh vẽ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2021

Bạn là một TikToker đam mê hội hoạ, bạn thích phong cách nghệ thuật của những bức tranh sơn mang hơi hướng sơn dầu, bạn là một fan của dòng nghệ thuật lâu đời và đầy sức hút này, và bạn muốn sửa video TikTok của mình theo phong cách hội hoạ? Olli sẽ giúp bạn thoả mãn niềm mong ước.


1. Giới thiệu về Olli

Olli là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video theo phong cách tranh vẽ. Bạn có thể quay 1 video với độ dài tối đa 15s, hoàn hảo cho 1 video TikTok , trực tiếp với Olli và 1 trong 8 bộ preset phong cách tranh sơn dầu hoặc import 1 video được ghi hình từ trước có độ dài tối đa 60s để biên tập, chỉnh sửa trên Olli rồi đăng lên TikTok mà không cần phải hiệu chỉnh thêm gì nữa.

olli

 Olli cho iPhone - Sửa video Tik Tok phong cách tranh vẽ

Olli còn hỗ trợ cả định dạng ảnh Live Photo độc quyền của Apple lẫn những tệp GIFs mà những ứng dụng chỉnh sửa video, hình ảnh khác trên thị trường không hỗ trợ. Những video, hình ảnh sau khi chỉnh sửa với Olli sẽ mang phong cách cũng như thế giới quan giống nhất với những hoạ sĩ nổi tiếng.

2. Những tính năng chính của Olli

- Thêm hiệu ứng tranh vẽ cho videi Tik Tok
- 8 bộ lọc mang phong cách hội hoạ.
- Hỗ trợ Apple's Live Photo và tệp GIFs.
- Quay video trực tiếp tối đa 15s.
- Độ dài video tối đa có thể xử lý là 60s.
- Độ phân giải tối đa cho ảnh có thể đạt được là 4K.
- Độ phân giải tối đa cho video có thể đạt được là 1080p....

3. App liên quan

InShot cũng là ứng dụng giúp bạn cắt và thêm hiệu ứng độc đáo cho các video, thêm nhạc, hoặc các văn bản chú thích trên video, với InShot bạn sẽ tạo được video có chất lượng tốt để tải lên Tik Tok hoặc chia sẻ trên nhiều nền tảng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Olli được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat olli là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm