download InShot cho Android

InShot

 cho Android

Download InShot - Tạo và chỉnh sửa video cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2022

Tương tự với Capcut, InShot là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất. khi sử dụng InShot chỉnh sửa video bạn đọc có thể chèn nhạc vào video, thêm bộ lọc, hiệu ứng cho video, thêm văn bản mà Sticker vào video dễ dàng. Không những thế InShot còn hỗ trợ người dùng lưu video ở chế độ 4K cho độ sắc nét cực cao.


1. Giới thiệu InShot

InShot app cung cấp các bộ lọc hình ảnh, với nhiều bộ lọc khác nhau để điều chỉnh ảnh của bạn, tạo ra một bức ảnh mang theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại hoặc bức ảnh phác họa. App chỉnh sửa video và hình ảnh trên điện thoại luôn là ứng dụng được nhiều người sử dụng, nó vừa giúp bạn giải trí vừa có thể tạo ra một video mang tính chuyên nghiệp, với các thao tác như cắt, hay ghép video thêm một bài nhạc vào video, thêm các văn bản hay chú thích trên video, từ đó có thể làm một đoạn video hài hước và hấp dẫn hơn.

InShot là ứng dụng chỉnh sửa video trên nền tảng điện thoại với khả năng cắt và ghép các video, chỉnh sửa hiệu ứng cho đoạn video của bạn. Inshot còn giúp cắt đoạn video trống cho video hoặc cắt phần giữa trong một đoạn video có sữa với giao diện đơn giản dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể dùng Inshot để tạo ra cho mình một video chuyên nghiệp.

tai inshot

Tải InShot, app chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc ấn tượng

InShot cho phép lựa chọn độ phân giải của đầu ra video mà bạn đang thực hiện, độ phân giải càng lớn thì dung lượng của video cũng lớn, tính năng xoay và lật ảnh của video giúp bạn có thể tùy chỉnh đoạn video của mình trở nên hấp dẫn, ngoài việc lưu video trên bộ nhớ điện thoại, bạn có thể chia sẻ chúng trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp...

download inshot

Thêm bộ lọc và điều chỉnh cường độ phù hợp trên InShot

Ngoài việc chỉnh sửa video, ứng dụng InShot còn có tính năng chỉnh sửa hình ảnh, chỉ cần chọn một hình ảnh từ thư viện hình ảnh bạn có thể lựa chọn một số tính năng để tạo ra một bức ảnh phong phú hơn như ghép hình ảnh, xoay lật ảnh, thêm các hiệu ứng cho hình ảnh hoặc thêm các đoạn văn bản mà bạn tự sáng tạo. Bên cạnh phiên bản InShot Free bạn có thể tải InShot Pro iOS, hay cho Android với nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn, hoặc tải InShot về máy tính với phiên bản InShot for PC.

Link tải InShot

=> Link tải InShot Cho Android

=> Link tải InShot Cho iPhone

2. Những tính năng chính của InShot:

- Biên tập và chỉnh sửa video
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Tùy chọn độ phân giải cho video đầu ra
- Chia sẻ hình ảnh, video lên mạng xã hội dễ dàng
- Cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh
- Thêm các văn bản, giọng nói vào video của bạn

3. Phần mềm liên quan 

KineMaster hay CapCut cũng là những ứng dụng chỉnh sửa video nổi tiếng trong đó Cap Cut có kho hiệu ứng phong phú, cùng các chức năng cắt, làm đẹp chất lượng cao, bổ sung thư viện âm nhạc với các bài hát bản quyền cho video, ngoài ra CapCut còn tích hợp khối lượng lớn nhãn dán và font chữ đặc sắc để bạn thêm vào hình ảnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InShot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InShot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adorage 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • Videoleap 3/5 Tạo video lồng tiếng, thêm hiệu ứng cho video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm