download Ôn tập hè lớp 4 lên 5 File Doc

Ôn tập hè lớp 4 lên 5

 File Doc

Download Ôn tập hè lớp 4 lên 5 - Tài liệu ôn tập hè lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2019

Thời gian nghỉ hè, bên cạnh những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi, các em hãy ôn lại những kiến thức đã học để tránh tình trạng quên kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới, trong đó, tài liệu ôn tập hè lớp 4 lên 5 sẽ là tài liệu giúp các em đã hoàn thành xong chương trình lớp 4 có thể ôn lại những kiến thức quan trọng trong chương trình.


Trong các tài liệu ôn tập hè lớp 4, tài liệu ôn tập hè lớp 4 lên 5 là một tài liệu hữu ích giúp các em có thể hệ thống lại toàn bộ những kiến thức đã được học trong chương trình lớp 4, chuẩn bị được nền tảng kiến thức chắc chắn để hoàn thành tốt kỳ thi khảo sát chất lượng đầu năm.

Tài liệu ôn tập hè lớp 4 lên 5 có các tài liệu ôn hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 và các tài liệu ôn hè Toán, Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5, vì vậy, các em có thể cân đối thời gian học các môn để giúp việc học đạt được hiệu quả cao nhất. Tài liệu ôn hè tiếng anh lớp 4 lên 5 là những bài tập liên quan đến từ vựng, ngữ pháp đơn giản, qua đó, các em sẽ được ôn lại những kiến thức tiếng Anh quan trọng trong chương trình học.


Ôn tập hè lớp 4 lên 5
Download Ôn tập hè lớp 4 lên 5

 

Bên cạnh đó, tài liệu ôn tập hè lớp 4 lên 5 còn có tài liệu ôn hè Toán, Tiếng Việt lớp 4 lên 5 với các nội dung kiến thức, bài tập thực hành được soạn thảo và chọn lọc kỹ lưỡng, Ôn hè Toán Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 tổng hợp những kiến thức môn Toán, Tiếng Việt quan trọng, qua đó, các em sẽ có được kỹ năng để học tốt các môn học này.

Ngoài ra các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập tiếng anh lớp 5 với các kiến thức được xây dựng bài bản, hệ thống, bám sát vào chương trình sách giáo khoa tiếng anh lớp 5, với đề cương ôn tập tiếng anh lớp 5 các em học sinh có thể yên tâm ôn tập trong suốt năm học và nâng cao kiến thức tiếng anh của mình.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ôn tập hè lớp 4 lên 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn tập hè lớp 4 lên 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn tập hè lớp 4 lên 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn tập hè lớp 4 lên 5 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm