download Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 File DOC

Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5

 File DOC

Download Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 - Đề cương ôn hè chương trình lớp 4

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/01/2018

Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 là tài liệu ôn tập hè dành cho các em học sinh lớp 4 để các em ôn tập và củng cố các kiến thức về môn Toán và Tiếng việt một cách hiệu quả nhất. Toàn bộ nội dung của tài liệu này đều được biên soạn bởi các giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm, vì thế các em học sinh có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo.


Trong chương trình kiến thức ở bậc tiểu học thì môn Toán và môn Tiếng việt là những môn học chính rất quan trọng. Vì thế để các em học sinh lớp 4 khi vào năm học mới lớp 5 học tốt 2 môn học này thì ngay từ kì nghỉ hè lớp 4 các phụ huynh có thể định hướng ngay cho con em mình ôn tập nâng cao kiến thức môn Toán và Tiếng việt sao cho hiệu quả nhất qua tài liệu ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5.


Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5
Download Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 - Phần mềm Đề cương ôn hè chương trình lớp 4

 

Tài liệu ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 bao gồm rất nhiều các bài tập toán và tiếng việt được tổng hợp từ các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa toán và tiếng việt lớp 4. Về môn Toán các em sẽ được ôn tập các kiến thức về số tự nhiên, số thập phân, các giá trị đại lượng, biểu thức… Qua việc thực hành làm các bài tập này các em học sinh sẽ nâng cao cho mình những kỹ năng làm bài tập toán một cách hiệu quả nhất.

Cùng với tài liệu ôn hè này, thì các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 cũng khá cần thiết để các em học tập tốt hơn môn Tiếng Việt, còn các giáo viên có thể sử dụng tài liệu Soạn Tiếng Việt lớp 4 để hỗ trợ cho các bài giảng trên lớp của mình, truyền cảm hứng cho học sinh.

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo và sử dụng tài liệu ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 để làm tư liệu giảng dạy môn Toán và Tiếng Việt cho các em học sinh trong các buổi học thêm hè. Các thầy cô sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi tìm kiếm tài liệu ôn tập.

Ngoài ôn tập môn toán và tiếng việt thì các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm tài liệu bài tập ôn tập hè tiếng anh lớp 4 lên lớp 5 để ôn tập học tốt môn tiếng anh trong kì nghỉ hè. Qua tài liệu bài tập ôn tập hè tiếng anh lớp 4 lên lớp 5, các em học sinh sẽ có kiến thức nền tảng để học tốt môn tiếng anh trong năm học mới.

Bên cạnh đó để học tốt môn Tiếng anh các em học sinh có thể tham khảo thêm bài tập tiếng anh lớp 4 để ôn tập và thực hành làm các bài tập tiếng anh ngay tại nhà để củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình, bài tập tiếng anh lớp 4 bao gồm cả các bài tập cơ bản và nâng cao với nhiều dạng bài tập khác nhau như trắc nghiệm, chia động từ, điền lại câu...



Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn tập hè môn toán và tiếng việt lớp 4 lên lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn tập hè môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 lên lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm