download OTOMOTO Cho Android

OTOMOTO

 Cho Android

Download OTOMOTO - Ứng dụng mua bán ô tô xe máy cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2022

OTOMOTO là ứng dụng hỗ trợ mua bán xe ô tô, xe máy hàng đầu tại Ba Lan, cho phép bạn dễ dàng tìm được chiếc xe yêu thích của mình với giá cả phải chăng. Với số lượng người dùng đông đảo, OTOMOTO mang tới hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu với các tiêu chí khác nhau.




Giới thiệu OTOMOTO:

Với tính năng mua xe, người dùng ứng dụng mua sắm OTOMOTO có thể duyệt những chiếc xe bạn yêu thích từ các hãng xe hàng đầu như Toyota, Mercedes- Benz, Lexus và Honda, hoặc lọc tìm kiếm của bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng nhập để đăng tin bán xe. Điền thông tin và chi tiết của chiếc xe ô tô hoặc xe máy của bạn và chỉ trong một thời gian ngắn chiếc xe của bạn đã được hàng ngàn người tìm mua xe biết đến.

download otomoto

Download OTOMOTO - Ứng dụng mua bán ô tô xe máy cho điện thoại Android, iPhone

OTOMOTO được thiết kế với giao diện trực quan và thân thiện với người sử dụng. Tất cả các hãng và mẫu xe đều được tập trung trong một ứng dụng và được sắp xếp theo giá cả, phân loại, màu sắc, địa điểm và nhiều hơ nữa. Mỗi chiếc xe đều có mô tả chi tiết từ những đại lý và người bán xe uy tín. Đồng thời chia sẻ chiếc xe bạn yêu thích trực tiếp trên các mạng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Google+...

Các tính năng chính của OTOMOTO:

- Giao diện dễ sử dụng và thân thiện.

- Bán xe của bạn nhanh chóng.

- Mô tả xe chi tiết.

- Liên hệ với người bán qua email, số điện thoại.

- Chia sẻ chiếc xe trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

OKXE là ứng dụng chuyên mua bán xe máy trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe khác nhau từ các cửa hàng, đại lý cung cấp xe uy tín và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các loại xe.

Tại Việt Nam thì Chotot cũng là một trong những ứng dụng mua bán xe có số lượng người dùng đông đảo, hơn nữa trên Chợ Tốt bạn còn có thể rao bán nhiều mặt hàng khác, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giá xe Mitsubishi 2020
    Cùng Taimienphi.vn cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu xe hơi Mitsubishi, giá các dòng xe Xpander 2019, Mitsubishi Outlander, Outlander Sport 2019, Mitsubishi Mirage 2019, Triton,
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách kiểm tra năm sản xuất xe oto, đời xe năm bao nhiêu
    By Chipu
    Mỗi chiếc xe ô tô đều có một số VIN (số nhận dạng xe) để xác định năm sản xuất, đời xe, kiểu dáng và phụ tùng xe. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, việc giải mã các
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top 6 ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Bạn đang cần tìm kiếm các ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để nhận dạng sản phẩm nào đó, so sánh giá bán cũng như để đảm bảo không mua phải hàng giả. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Các dòng xe ô tô phổ biến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đối với những người không hiểu biết về xe hơi, thế giới ô tô và các thuật ngữ trong ngành thường sẽ gây hoang mang, bối rối cho họ. Tuy rằng biệt ngữ trong ngành công nghiệp ô tô rất phong phú, đa dạng, Taimienphi.vn hi vọng rằng bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản nhất về các dòng xe ô tô phổ biến hiện nay.
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OTOMOTO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otomoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OTOMOTO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm