download OKXE Cho Android

OKXE

 Cho Android

Download OKXE - App mua bán xe máy trực tuyến an toàn, nhanh chóng

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/02/2024

Bạn đang có nhu cầu mua xe hoặc bán xe máy thì thay vì đến tận nơi thì bạn có thể sử dụng app OKXE. Đây App mua bán xe máy trực tuyến hữu ích hàng đầu của Việt Nam, OKXE giúp người dùng có được trải nghiệm mua, bán xe dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là an toàn.


1. OKXE là gì?

OKXE là ứng dụng chuyên về mua bán xe máy các loại từ mới cho đến cũ và nhiều hãng khác nhau giúp kết nối người có nhu cầu về mua hoặc bán xe với nhau. Hiện không chỉ có website mà còn phát triển app chạy trên điện thoại Android, iOS.

Khác với sàn TMĐT khác mua bán nhiều mặt hàng khác nhau, nhưng OKXE chỉ chuyên về mua bán xe nên người dùng có thể mua hoặc bán xe yên tâm, thuận lợi hơn.

okxe

Tải OKXE - App mua bán xe máy cũ, mới

2. Link tải app OKXE về điện thoại

- Tải OKXE cho Android
- Tải OKXE cho iPhone


3. Ưu điểm của mua xe trên OKXE

- Tìm kiếm chiếc xe ưng ý theo nhu cầu của mình dễ dàng.
- Tích hợp nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp xe uy tín trên cả nước nên bạn dễ dàng chọn địa chỉ bán tin cậy, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của xe.
- Dễ dàng thấy được đánh giá, bình chọn của các khách hàng trước đó, từ đó mua xe yên tâm, dễ dàng và nhanh chóng.
- Có thể mua xe với hình thức trả góp không cần thế chấp.
- Hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


4. Ưu điểm khi bán xe trên OKXE

- Đăng tin bán xe dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần mất khoảng 2, 3 phút là tin bán xe của bạn đã tiếp cận với những người có nhu cầu.
- Tạo tài khoản, đăng bán xe miễn phí.
- Bạn dễ dàng chia sẻ bài đăng bán xe lên mạng xã hội.

Nếu có nhu cầu mua hoặc bán xe thì bạn hãy download OKXE về máy để mua, bán xe dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể.


Giấy viết vay mua bán xe máy cũng là thứ cần thiết trong quá trình mua bán giúp vấn đề tranh chấp sau này. Do đó, các bạn khi mua bán xe cần lưu ý. Các bạn có thể tham khảo chi tiết cách viết để viết đúng, đảm bảo giấy đó có tính pháp lý.

Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết giấy bán xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để làm căn cứ sự thỏa thuận giữa bên mua và bán không thể nào thiếu được mẫu giấy bán xe. Nếu bạn chưa biết cách viết, vậy hãy tham khảo cách viết giấy bán xe theo quy định, có tính hợp pháp dưới đây.
  • Cách viết giấy viết tay mua bán xe máy
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giấy mua bán xe là giấy tờ quan trọng để hợp thức hóa các thỏa thuận mua bán xe đồng thời giúp bảo vệ người mua, người bán xe khi có tranh chấp xảy ra. Giấy mua bán xe có thể soạn thành hợp đồng hoặc viết tay theo quy định pháp luật. Sau đây là hướng dẫn cách viết giấy viết tay mua bán xe máy, giúp bạn đơn giản hóa các thủ tục mua bán xe cá nhân.
  • Giá xe Ford 2021 mới nhất
    Giá xe Ford mới nhất 2021, cập nhật các mẫu xe Ford bán chạy nhất hiện nay, các dòng xe xe Ford thịnh hành: Ford Ranger 2021, Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Transit, Focus, Escape, Explorer,
  • Giá xe Chevrolet 2021 mới nhất
    Chevrolet hiện phân phối nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải với các mẫu Chevrolet Colorado 2020, Chevrolet Trailblazer 2021, Orlando, Cruze, Captiva, Aveo...
  • Giá xe Toyota mới nhất
    Cập nhật bảng giá xe Toyota 2019 mới nhất, giá xe các dòng Fortuner, Camry, Toyota Altis, Hiace, Land Cruiser, Innova, Yaris... tại Taimienphi.vn.
  • Giá xe Bentley mới nhất
    Cùng Taimienphi.vn cập nhật bảng giá xe Bently mới nhất với các mẫu xe sang Bentley Mulsanne 2019, Continental GT, Bentayga 2019, Flying Spur.
  • Giá xe Audi 2020 đầy đủ phiên bản
    Cập nhật bảng giá xe Audi mới nhất năm 2019 với các dòng xe Audi A3, AudiA4, AudiA5, A6, AudiA7, A8, AudiQ3, Q5, Audi Q7, Audi TT, Audi S8..
  • Giá xe ô tô Honda 2021
    Cập nhật bảng giá xe ô tô Honda mới nhất 2021 với các dòng xe bán chạy như Honda Civic, Honda City, Honda CRV, Honda Brio, Honda Jazz... trên Taimienphi.vn.
  • Những nơi bán bảo hiểm xe máy giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những nơi bán bảo hiểm xe máy giá rẻ, uy tín ở đâu? luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để trả lời câu hỏi trên cũng như lựa chọn được nơi bán bảo hiểm uy tín, gần nhất để mua bảo hểm thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
  • Nên mua xe số hay tay ga? xe nào bền hơn?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Không tính đến các dòng xe côn chỉ phù hợp với số ít nam giới, hiện nay, các dòng xe số, xe tay ga đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, đứng giữa rất nhiều phương án chọn mua xe khác nhau, không ít người băn khoăn nên mua xe số hay tay ga ? xe nào bền hơn? Một vài thông tin về ưu nhược điểm, sự khác biệt giữa xe tay ga và xe số trong bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cho mình.
  • Có nên mua xe Honda Dio 2021 không?
    Có nên mua xe Honda Dio 2021 không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn đi đánh giá dòng xe mới trên thị trường này từ giá bán, động cơ cho đến thiết kế để đưa
  • Giá xe Mitsubishi 2020
    Cùng Taimienphi.vn cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu xe hơi Mitsubishi, giá các dòng xe Xpander 2019, Mitsubishi Outlander, Outlander Sport 2019, Mitsubishi Mirage 2019, Triton,
  • Giá xe Hyundai 2021 đầy đủ
    Giá xe ô tô Hyundai mới nhất, các dòng xe bán chạy Hyundai Grand I10 2019, Accent, Santafe 2020, Elantra, Tucson, Kona, Sonata 2019, Solati 16 chỗ, hay các dòng xe tải Hyundai và xe khách sẽ được cập
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OKXE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat okxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm