download PetBacker cho iPhone

PetBacker

 cho iPhone

Download PetBacker - Tìm người trông giữ, nuôi hộ thú cưng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

PetBacker là ứng dụng giúp kết nối các chủ sở hữu vật nuôi với những người nhận giữ hộ thú cưng trong thời gian ngắn hạn. Thông qua PetBacker những người nuôi chó, mèo sẽ nhanh chóng tìm được người nuôi hộ đáng tin cậy và hoàn toàn yên tâm trong thời gian đi công tác của mình.




PetBacker là ứng dụng được phát triển dựa trên ý tưởng của một lập trình viên Singapore có cách vận hành tương tự như Uber nhưng đối tượng hướng đến là các chủ sở hữu vật nuôi và những người nhận giữ hộ thú cưng. Theo đó, những người này phải được kiểm tra là người yêu động vật và chỉ được phép nhận tối đa 5 thú cưng thông qua hệ thống để đảm bảo quan tâm đồng đều đến từng con vật.

petbacker

Download PetBacker - Ứng dụng tìm người nuôi hộ thú cưng

PetBacker giúp kết nối những người có thời gian rảnh rỗi muốn nhận nuôi hộ những chú chó, mèo hoặc những loại thú cưng khác với những chủ sở hữu vật nuôi vì bận một công việc nào đó mà không có điều kiện chăm sóc tốt cho thú cưng của mình. PetBacker cũng cho phép bạn chia sẻ và thể hiện tình yêu với những chú pet đáng yêu của mình thông qua những bức ảnh hoặc thuê những người giữ hộ thực hiện các công việc hàng ngày như cho ăn, chải chuốt hay dắt chúng đi bộ mỗi giờ.

Mới đây Suzuki - nhà sản xuất xe máy, xe ô tô đã cho ra mắt ứng dụng Suzuki Sound Experience giúp người dùng có thể trải nghiệm các sản phẩm xe của hãng ngay trên thiết bị di động. Suzuki Sound Experience là ứng dụng nhằm phục vụ chiến dịch quảng bá các mẫu xe máy nổi bật mà Suzuki đang và sắp mở bán trên toàn thế giới.

petbacker 2

Tải PetBacker - Tìm người chăm sóc thú cưng

PetBacker đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người dùng yêu thú cưng và đã có hàng chục ngàn lượt giao dịch trên nền tảng với khoảng hơn 90% người giữ hộ có độ tuổi 27 đến 38. Phí giữ hộ được đề nghị từ 5 đến 12 đô la và chủ sở hữu vật nuôi sẽ được giảm 20% phí trong một số chiến dịch ưu đãi. Hiện PetBacker đang hoạt động ở một số thị trường như Malaysia, Singapore, Hồng Kong, Đài Loan và Mỹ. Trong tương lai sẽ được mở rộng và áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Emddi, ứng dụng hỗ trợ việc gọi xe tiết kiệm nhanh chóng và tin cậy. Với Emddi bạn chỉ cần nhấn nút để yêu cầu xe, thanh toán dễ dàng và linh hoạt bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PetBacker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat petbacker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PetBacker cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm