download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư Mới nhất

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư - Theo dõi giao dịch bất động sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2020

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Chủ đầu tư là giải pháp quản lý giao dịch bất động sản dành cho các sàn giao dịch, và chủ động đầu tư. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý, cũng như kiểm soát được toàn bộ công việc diễn ra tại các sản bất động sản, hay các chủ đầu tư, các nhà môi giới bất động sản, phần mềm bất động sản này giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả công việc tốt nhất cho người dùng.



Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Chủ đầu tư có rất nhiều những tính năng hữu ích, phân mềm có khả năng in ấn biểu mẫu tự động, bảo mật bằng QR Code, có tính năng nhắc nợ khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ tính hệ thống tổng đài IP, có thể nghe gọi trực tiếp trên phần mềm và phục vụ nhu cầu công việc tốt nhất. Phần mềm còn hỗ trợ quy trình nghiệp vụ, áp dụng thực tế nhanh chóng cũng như có kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm doanh nghiệp bất động sản đã áp dụng thành công hệ thống.

Phần mềm quản lý bất động sản Vtranet cũng có các chức năng tương tự, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản điều hành và theo dõi các công việc của mình được thuận lợi hơn, phần mềm quản lý bất động sản Vtranet thực hiện thống kê các báo cáo kinh doanh cụ thể, theo dõi doanh thu hàng tháng để có những thay đổi về chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn.

phan mem quan ly bat dong san bee rem chu dau tu

Download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Chủ đầu tư

Cùng với đó phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Chủ đầu tư còn có khả năng tích hợp sơ đồ phân nô cũng như thể hiện được màu sắc trực quan tình trạng các căn, hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý các đại lý, nhà phân phối và quản lý khách hàng hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Chủ đầu tư còn có khả năng quản lý dự án bất động sản, quản lý sản phẩm, quản lý giữ chỗ, quản lý đặt cọc, quản lý hợp đồng mua bán, chuyển nhượng hay thanh lý. Các vấn đề về công nợ, quản lý sổ quỹ và quản lý quảng cáo đều được thống kê chi tiết trên hệ thống báo cáo của phần mềm.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch cũng có rất nhiều những ưu điểm và ứng dụng tốt cho công việc, phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch được cập nhật trên Taimienphi.vn bạn hãy cùng tìm hiểu và tải về sử dụng đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bất động sản bee rem chủ đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm