download Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand Mới nhất

Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand - Quản lý giao dịch mua bán bất động sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand đem đến cho các sản bất động sản, các chủ Đầu tư, trung tâm kinh doanh địa ốc,... một giải pháp quản lý phần mềm bất động sản hiệu quả, chuyên nghiệp, giúp tin học hóa toàn bộ quá trình quản lý, qua đó, giảm thiểu được những khó khăn và chi phí đầu tư cho công tác quả lý bất động sản.



Hiện nay, các sàn giao dịch bất động sản, các trung tâm kinh doanh địa ốc đã biết vận dụng các phần mềm nhằm giải quyết được những khó khăn trong công tác quản lý bất động sản, trong đó, phần mềm quản lý bất động sản OpenLand nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng bởi tính năng hiện đại, thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand sẽ hỗ trợ toàn bộ các hoạt động của sàn bất động sản bao gồm chăm sóc khách hàng, quản lý các phòng kinh doanh, kế toán, quản lý ban giám đốc,...

Để quản lý công tác thi đua tại các doanh nghiệp hay các đơn vị hành chính, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với chức năng tổ chức phát động công tác thi đua tại các đơn vị, đồng thời phần mềm quản lý thi đua khen thưởng HiNet cũng hỗ trợ các báo cáo tổng kết thi đua, điểm thi đua, đề nghị khen thưởng, báo cáo thành tích khen thưởng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bất động sản OpenLand:

- Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand đáp ứng được đầy đủ quy trình quản lý kinh doanh bất động sản theo quy định pháp luật hiện hành.

- Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand hỗ trợ quản lý các hợp đồng, các phụ lục hợp đồng bất động sản, quản lý được toàn bộ thông tin khách hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng đặt mua, các khách hàng đã thanh toán hoặc chưa thanh toán,...

- Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand tham gia quản lý các quy trình giao dịch, cho mua, bán bất động sản, quản lý các dự án bất động sản, các dịch vụ liên quan.

- Hỗ trợ quản lý tài liệu ở các cấp độ, từng phòng ban khác nhau.

- Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand quản lý công nợ với khách hàng, theo dõi doanh số bán của nhân viên, thực hiện việc tính lương, chiết khấu, hoa hồng cho nhân viên được đầy đủ và chính xác nhất.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý bất động sản OpenLand sẽ là công cụ hàng đầu hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động bất động sản được thực hiện các hoạt động quản lý được dễ dàng và chặt chẽ nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một phần mềm phù hợp để sử dụng nhằm phục vụ cho công tác quản lý một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống, trong đó, chẳng hạn như phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM hỗ trợ theo dõi công tác bán hàng tại các cửa hàng và doanh nghiệp, quản lý thu chi, hàng tồn kho, doanh thu hàng tháng...phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM còn có hệ thống phân quyền chặt chẽ, đảm bảo việc bàn giao công việc đến các nhân viên chính xác và chặt chẽ.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bất động sản openland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bất động sản OpenLand Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm