download Phần mềm quản lý du lịch Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý du lịch Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý du lịch Facework - Điều hành tour và và quản lý kinh doanh du lịch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2018

Phần mềm quản lý du lịch Facework là một trong số những phần mềm quản lý du lịch được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các công việc điều hành tour và và quản lý kinh doanh du lịch. Phần mềm quản lý du lịch kết hợp và hỗ trợ công tác quản lý tốt nhất đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Phần mềm quản lý du lịch Facework còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, dễ dàng hợp tác và chia sẻ kịp thời những thông tin cần thiết để hoàn thành công việc tốt nhất.


Với các chức năng chính như quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý đối tác và nhà cung cấp, quản lý request và booking, phần mềm quản lý du lịch Facework giúp nắm bắt được đầy đủ thông tin của khách hàng cũng như nắm bắt tình hình và phân loại các dịch vụ sao cho hợp lý nhất. Cùng với đó phần mềm quản lý tour du lịch này cũng hỗ trợ quản lý bán tour và dịch vụ, việc điều hành hoạt động của tour, lên kế hoạch thanh toán cùng với lên các ý tưởng sản phẩm, lên lịch điều hàng rõ ràng và chi tiết, thông qua đó là những báo cáo thống kê, doanh số thực tế hay doanh thu, báo cáo tổng hợp các vấn đề nắm bắt được tình hình công việc tốt nhất.

Không chỉ có vậy phần mềm Facework còn có khả năng quản lý nhiều chi nhánh, có khả năng phân tích dữ liệu riêng nhanh chóng, báo cáo và phân tích đa chiều, quản lý công việc cũng như các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý du lịch Facework được coi là giải pháp hoàn hảo cho việc quản lý du lịch, các dịch vụ lữ hành, thông qua phần mềm nhân viên hay các bộ phận của doanh nghiệp có thể trao đổi nhanh chóng, kịp thời cũng như giảm thiểu được những rủi ro và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Để quản lý tài chính cho các cửa hàng, doanh nghiệp lớn, IMAS sẽ là phương án tuyệt vời cho bạn, giúp các đơn vị này kiểm soát tốt hơn dòng tiền lưu thông, IMAS sẽ trích xuất các báo cáo chi tiết, giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian cho nghiệp vụ kế toán.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích phục vụ cho công việc bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý phòng vé Facework cùng với rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý phòng vé Facework giúp kiểm soát số lượng vé bán ra hằng ngày, vé đổi trả, báo cáo doanh thu...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý du lịch Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý du lịch facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý du lịch Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm