download IMAS 12.2.2.6

IMAS

 12.2.2.6

Download IMAS - Quản lý hoạt động tài chính, kế toán

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/01/2023

Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp IMAS là phần mềm được áp dụng chung trong các cơ quan, đơn vị hành chính của nhà nước. IMAS có thể chạy độc lập hoặc tích hợp chung trong cả một hệ thống, có thể được cập nhật trực tiếp qua Internet và có khả năng trao đổi dữ liệu với các phần mềm báo cáo quyết toán, giúp hệ thống các báo cáo một cách đầy đủ, chi tiết, linh hoạt.


Là một phần mềm dành riêng cho các cơ quan hành chính sự nghiệp, vì vậy, ngoài những tính năng của một phần mềm kế toán nói chung, IMAS còn sở hữu những tính năng đặc thù của ngành, liên tục cập nhật những Thông tư, Quyết định mới nhất để thống nhất trong các báo cáo. Hệ thống IMAS có thể thay đổi các báo cáo theo các chỉ tiêu khác nhau, có khả năng kết xuất ra các định dạng căn chỉnh theo ý muốn và giúp hỗ trợ thực hiện các báo cáo đặc thù liên quan đến ngành.

Nhắc đến lĩnh vực quản lý tài chính kế toán không thể không nhắc tới cái tên MISA hiện nay là phần mềm Việt được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp Việt Nam, MISA có nhiều tính năng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, giao diện đơn giản, chế độ bảo mật dữ liệu tốt.

imas

Download IMAS - Quản lý hoạt động tài chính, kế toán

IMAS là công cụ đắc lực hỗ trợ các đơn vị hành chính sự nghiệp thực hiện các thao tác như xử lý, khai thác, lưu trữ dữ liệu kế toán, kế xuất các sổ, thẻ, báo cáo tài chính theo chế độ kế toán đã quy định chung trong các đơn vị hành chính sự nghiệp. Phần mềm kế toán hành IMAS được ứng dụng các công nghệ thông tin mới nhất, vì vậy, những tính năng của phần mềm được đánh giá là hiện đại và đáp ứng được yêu cầu chung của các nghiệp vụ kế toán hiện nay.

Những nghiệp vụ được tích hợp trong IMAS tuân thủ đúng theo các văn bản hiện hành hiện nay như Thông tư 185/2010/TT-BTC, ban hành ngày 15/11/2010, QĐ 32/2008/QĐ-BTC về quản lý và tính hao mòn tài sản cố định trong các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp,...Vì vậy, IMAS có tính ứng dụng cao, phù hợp với những yêu cầu chung đặt ra.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua phần mềm MoneyMe là công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, phần mềm MoneyMe mang tới các tính năng dựa trên tình hình tài chính thực tế, giúp bạn quản lý các chi tiêu tài chính của mình một cách hợp lý và an toàn nhất.

IMAS giúp các đơn vị hành chính sự nghiệp thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ kế toán như kho bạc, tiền mặt, tiền gửi, công cụ, dụng cụ, tiền lương, bảo hiểm, thuế,...đảm bảo cho việc thực hiện các hoạt động của đơn vị được diễn ra đầy đủ, xuyên suốt. Bên cạnh đó, IMAS cũng cập nhật đầy đủ các biểu mẫu, chứng từ kho bạc, các báo cáo cụ thể, hoàn thành sổ sách theo quy định phù hợp với những địa phương.

Với IMAS, người dùng có thể triển khai các dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với giao diện khá đơn giản, dễ hiểu, IMAS không đòi hỏi người dùng các nghiệp vụ kế toán phức tạp, vì vậy, đây là phần mềm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. IMAS sẽ đảm bảo cho các đơn vị hành chính sự nghiệp có thể biết được các phân bố kinh phí hợp lý, đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động.

Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp IMAS đáp ứng được tất cả các yêu cầu kế toán đặc thù của từng ngành, từng địa phương, đáp ứng được đầy đủ các biểu mẫu, chứng từ kho bạc, báo cáo,...theo quy định, cập nhật kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước. Lựa chọn IMAS sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong các cơ quan, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí thực hiện các nghiệp vụ kế toán thông thường.


Liên kết tải về - [194 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm