download Phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE Linktrangchủ

Phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE

 Linktrangchủ

Download Phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE - Quản lý kho hàng, theo dõi đơn hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2019

Nếu như các doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm quản lý kho, tham gia vào các hoạt động quản lý doanh nghiệp đem lại hiệu quả cao nhất thì phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE với khả năng phân cấp và linh hoạt trong việc tổng hợp các báo cáo sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, có thể chịu được lượng dữ liệu lớn mà không gây nghẽn hệ thống, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp với quy mô khác nhau.


Được tích hợp công nghệ hiện đại, khả năng bảo mật theo nhiều cấp độ, ứng dụng thiết kế có hệ thống, dễ dàng để phân quyền để sử dụng,... phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE sẽ là một giải pháp hữu ích giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả làm việc, giảm bớt chi phí thuê nhân lực và thời gian thực hiện quản lý. Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE sử dụng chuẩn RDL cùng với công cụ Pivot, hỗ trợ người dùng có thể tạo các báo cáo nhanh bằng khả năng phân tích dữ liệu nhanh chóng của phần mềm.

phan mem quan ly kho sinnova warehouse

Download Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE - Quản lý kho hàng, theo dõi đơn hàng

 

Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE sở hữu những tính năng quản lý của một phần mềm quản lý hiện đại:

- Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE tham gia vào quá trình quản lý các thông tin liên quan đến nhà cung cấp, liên quan đến các đối tác giao dịch, các hợp đồng chi tiết,...để qua đó, các nhà quản lý đưa ra được các chương trình chăm sóc đối tác phù hợp nhất.

- Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE giúp quản lý nhập kho, theo dõi chi tiết quá trình nhập kho theo số lô, đơn hàng, ngày sản xuất, ngày hết hạn,... để đưa ra những điều chỉnh phù hợp, tránh được những tổn thất cho doanh nghiệp.

- Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE giúp quản lý thông tin sản phẩm như mã sản phẩm, tên sản phẩm, hình ảnh, xuất xứ, ...một cách dễ dàng.

- Phần mềm SINNOVA-WAREHOUSE giúp theo dõi chi tiết các thông tin xuất kho theo hóa đơn, vận chuyển.

- Tham gia vào quá trình kiểm kê, điều chỉnh, cân bằng xuất - nhập, tránh được tình trạng thiếu hoặc thừa hàng hóa.

- Phần mềm hỗ trợ xuất nhanh những báo cáo kế toán, tài chính tổng hợp một cách nhanh chóng theo yêu cầu của người dùng vào bất cứ thời điểm nào.

- Quản lý hệ thống, phân quyền người sử dụng, theo đó, những người được tin tưởng phân quyền sẽ thực hiện một quá trình nhất định nào đó trong phần mềm, đảm bảo được tính bảo mật và an toàn cho thông tin.

- Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE có khả năng đáp ứng được các chế độ màn hình từ máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động, ...giúp các nhà quản lý có thể kiểm soát được tình trạng kho để có những điều chỉnh phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE sẽ là công cụ giúp tăng cường quản lý quá trình nhập - xuất kho của các loại hàng hóa có trong kho, theo dõi những thông tin nhập kho chi tiết, quản lý các thông tin sản phẩm, quản lý thông tin các nhà cấp, đối tác,...nâng cao hiệu quả công việc quản lý kho trong các doanh nghiệp. Bên cạnh phần mềm quản lý kho SINNOVA-WAREHOUSE bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm quản lý kho khác cũng được ưa chuộng hiện nay như phần mềm quản lý kho ATOZ chuyên thực hiện hoạt động quản lý kho, quản lý hàng hóa, phần mềm quản lý kho ATOZ mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng của các doanh nghiệp, tham gia vào hoạt động theo dõi doanh thu bán hàng, dự báo sắp xếp các loại giá thành khác nhau...

Nằm trong top phần mềm quản lý được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là phần mềm quản lý BS Silver, với những ưu điểm mà phần mềm này mang lại các doanh nghiệp đánh giá là một trong những phần mềm có chất lượng tối ưu, chức năng chính của BS Silver là cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý hàng hóa như tổng hợp, thẻ kho, xuất theo mẫu của Bộ Tài Chính, giao diện của phần mềm được thiết kế đơn giản nên mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng, tự động cảnh báo hàng tồn kho, nhập dữ liệu nhanh từ file Excel... 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kho sinnova warehouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kho SINNOVA WAREHOUSE Linktrangchủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm