download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft - Quản lý phân phối sản phẩm cho nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft là phần mềm chuyên quản lý dành cho các nhà phân phối và các đại lý mỹ phẩm với các đặc thù riêng về các sản phẩm này để việc quản lý được hiệu quả và dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft là giải pháp dành cho các đơn vị để tiết kiệm thời gian, nhân lực quản lý.



Các mặt hàng về mỹ phẩm hiện nay tại các nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm thường rất đa dạng về chủng loại, kích thước và giá cả. Chính vì thế việc sử dụng phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft để quản lý các mặt hàng này là rất cần thiết. Thay vì việc phải ghi nhớ từng loại sản phẩm khác nhau thì hiện nay với phần mềm này các thông tin về tên sản phẩm, giá thành, kích thước đều được tổng hơp rất chi tiết và chính xác.

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm Suno cũng có chức năng tương tự, giúp kiểm kê hàng hóa xuất nhập, hàng tồn kho, xem thông tin về từng mặt hàng cụ thể, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm Suno còn có khả năng báo cáo kinh doanh từ xa thông qua các thiêt bị di động khá tiện lợi.

phan mem quan ly nha phan phoi npp dai ly my pham mekongsoft

Download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft được tích hợp chức năng in mã vạch loại nhỏ được sử dụng dành riêng cho các loại mỹ phẩm để thuận tiện cho việc bán hàng, thanh toán và tổng hợp hàng hóa xuất nhập, hàng hóa tồn kho. Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft còn cho phép các chủ đại lý có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình công nợ, doanh thu, các khoản thu chi, tình hình kinh doanh, lỗ lãi và quản lý thông tin của khách hàng.

Với chức năng phân quyền, phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý mỹ phẩm MekongSoft có thể dễ dàng phân quyền chức năng cho nhân viên để thúc đẩy quá trình làm việc và tăng năng suất lao động đáng kể. Ngoài phần mềm này ra thì trong nhóm phần mềm MekongSoft các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft được sử dụng dành cho các đại lý, cửa hàng lớn phân phối hàng tiêu dùng, phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Hàng tiêu dùng MekongSoft có chức năng quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, nhân viên rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà phân phối (npp), đại lý mỹ phẩm mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý Mỹ phẩm MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm