download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft - Quản lý phân phối hàng hóa cho đại lý hàng tiêu dùng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft được tham khảo dành riêng cho các chuỗi nhà phân phối, đại lý buôn bán hàng tiêu dùng để mọi người quản lý tình hình phân phối hàng hóa hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft được thiết kế với rất nhiều chức năng ưu việt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



Chức năng của phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft là quản lý các thông tin về hàng hóa, khách hàng, tình hình xuất nhập hàng hóa, quản lý kho, giúp cho việc phân phối hàng hóa luôn ổn định, hiệu quả một cách tự động mà không đòi hỏi nhiều về nhân lực quản lý theo cách quản lý thông thường. Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft còn có thể phân quyền dễ dàng cho nhân viên để các nhân viên có thể thao tác trực tiếp trên phần mềm phục vụ cho việc mua bán hàng hóa. Các thông tin về hóa đơn, hàng hóa, nhân viên phụ trách đều được phần mềm ghi lại để các chủ đại lý có thể kiểm tra và giám sát dễ dàng.

Phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft dành cho các nhà hàng bia và đồ uống nói chung, với chức năng giám sát việc bán sỉ, phân phối bia từ các đại lý, số lượng hàng hóa nhập xuất hàng ngày, doanh thu theo tháng, quý, năm... phần mềm quản lý đại lý phân phối bia, nước ngọt MekongSoft còn báo cáo thu chi, công sợ, doanh thu lãi lỗ của đơn vị...

 

phan mem quan ly nha phan phoi npp dai ly hang tieu dung mekongsoft

Download Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft còn có chức năng in mã vạch để quản lý hàng hóa một cách hiệu quả về chủng loại, kích thước, giá cả và thời hạn sử dụng. Phần mềm này còn cho phép người dùng có thể truy xuất các thông tin cần thiết một cách dễ dàng để làm báo cáo khi cần.

Với rất nhiều chức năng tiện ích, phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft luôn nhận được những đánh giá tốt từ người sử dụng. Bên cạnh phần mềm này thì với các ngành kinh doanh cầm đồ vàng thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft để quản lý các đơn vị cầm đồ của mình hiệu quả nhất, phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm 80% thời gian quản lý thay vì phương pháp quản lý thông thường.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà phân phối (npp), đại lý hàng tiêu dùng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm