download Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi - Theo dõi và điều hành hoạt động sân bóng

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/07/2018

Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi là giải pháp quản lý sân bóng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay hỗ trợ cho việc quản lý cũng như kiểm soát toàn bộ những hoạt động cũng như công việc quản lý sân bóng đa mini. Được thiết kế đơn giản, phần mềm quản lý sân bóng này dễ dàng sử dụng, cũng như có nhiều những tính năng và ưu điểm hữu ích đem đến cho người dùng sự tiện lợi và hiệu quả hơn trong công việc. Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi còn giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như nhân công cho quá trình quản lý công việc.


Trong phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi bạn có thể tiến hành quản lý tất cả các danh sách sân bóng theo từng khu vực không hạn chế số lượng, cùng với đó các vấn đề có liên quan đến danh sách món ăn và thức uống theo nhóm cũng được quản lý trong phần mềm. Hỗ trợ xem được trạng thái của sân bóng, giúp quản lý việc xuất và nhập hàng dễ dàng và tiện lợi hơn. Với những ưu điểm này phần mềm có thể tiến hành quản lý tổng thể tất cả các hoạt động diễn ra tại sân bóng đem lại kết quả quản lý và giám sát hiệu quả nhất.


Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi - Phần mềm Theo dõi và điều hành hoạt động sân bóng

Phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS cũng là phần mềm quản lý sân bóng dành cho nhiều sân bãi với nhiều quy mô khác nhau, giúp kiểm soát các dịch vụ cho thuê sân bãi, tổng kết doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý sân bóng VEC FMS còn góp phần nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sân bãi.

Với phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi còn hỗ trợ quản lý danh sách khác hàng thuê sân cũng như tính tiền sân, tiền nước uống, đồ ăn, các dịch vụ trong sân nhanh chóng thông qua phần mềm, tính tiền theo giờ hay cũng có khả năng linh động tính toán và in hóa đơn cụ thể cho khách hàng. Phần mềm còn giúp quản lý doanh thu, quản lý nhân viên cũng như báo cáo thống kê cụ thể và chi tiết nhất quả trình hoàn thành công việc, để có thể đưa ra những phương pháp hay chính sách hợp lý hơn.

Đối với các sân đánh golf, bạn hãy sử dụng phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS giúp điều hành hoạt động của sân golf với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, với phần mềm quản lý sân golf GGOLFMS bạn có thể quản lý việc khách hàng ra vào, quản lý thời gian, quản lý đặt sân cũng như các hoạt động diễn ra trong sân.

Ngoài ra phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi còn có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi chức vụ ứng với chức năng cũng như quyền sử dụng khác nhau, đảm bảo được tính bảo mật thông tin cũng như sự tiện lợi nhất cho người dùng. Còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết hơn để có thể ứng dụng cũng như lựa chọn cài đặt và tiến hành quản lý công việc được tốt nhất.



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân bóng đá mini phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm