download Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft - Quản lý hoạt động showroom, salon ô tô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft là phần mềm được các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn - bán ô tô sử dụng nhằm thực hiện các công tác quản lý trong showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft được chính xác và triệt để.



Kinh doanh ô tô là lĩnh vực đem lại nguồn lợi cao, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn nếu như bạn không biết cách quản lý, do vậy, với phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft, người dùng có thể dễ dàng quản lý được các kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp của mình, nắm bắt được những cơ hội để có thể đem lại nguồn thu lớn nhất.


Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft
Download Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft - Quản lý hoạt động showroom, salon ô tô

Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft sở hữu những tính năng quản lý đa dạng, quản lý toàn bộ các khía cạnh trong showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft, vì vậy, các bạn có thể yên tâm lựa chọn phần mềm để giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý của mình.

Bạn có thể kết hợp với Phần mềm kế toán IT MainSoft để hỗ trợ cho nghiệp vụ kế toán tại showroom hay salon của mình, theo dõi các khoản thu chi và thanh toán liên quan đến ô tô được chi tiết hơn, phần mềm kế toán IT MainSoft còn tích hợp các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng, nghiệp vụ ngân hàng, hàng tồn kho, in ấn các loại hóa đơn.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft:

- Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft giúp khai báo các danh mục, cập nhật các kế hoạch, chi tiêu một cách cụ thể, chi tiết.

- Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft giúp báo giá, theo dõi các hợp đồng, cập nhật các chứng từ kho, cập nhật các đơn hàng, thu chi.

- Hỗ trợ các nhà quản lý có thể thực hiện các báo cáo kho, báo cáo bán hàng, báo cáo công nợ chi tiết, báo cáo các đơn đặt hàng, đặt hàng, hợp đồng,...

Mỗi tính năng của phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft đều đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, người dùng sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp, hiện đại mà phần mềm đem lại. Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý gara ô tô IT MainSoft để sở hữu được một công cụ giúp quản lý sửa chữa - bảo trì, bảo dưỡng ô tô, theo dõi được các hóa đơn sửa chữa, công nợ của khách hàng một cách cụ thể, chính xác, phần mềm quản lý gara ô tô IT MainSoft nhận được những đánh cao từ người dùng với các tính năng hiện đại, tiên tiến và đáp ứng được các đối tượng sử dụng khác nhau.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, crm it mainsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý showroom, salon ô tô, CRM IT MainSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm