Tính năng chính của phần mềm quản lý tổng đài điện thoại là thông qua cáp nối giữa tổng đài điện thoại với máy tính để thu nhận dữ liệu các cuộc gọi vào ra của tổng đài, ghi âm toàn bộ nội dung cuộc gọi và lưu trữ vào cơ sở dữ liệu của phần mềm. Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu và nghe lại các nội dung cuộc gọi quan trọng hoặc thông qua nội dung cuộc gọi để giám sát tình hình làm việc, tiếp nhận và trả lời khách hàng của nhân viên trực tổng đài.
Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, với các tính năng theo dõi và giữ chân khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Download Phần mềm quản lý tổng đài điện thoại
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tổng đài điện thoại còn hỗ trợ người sử dụng theo dõi các cuộc gọi thông qua lịch sử lưu trữ, thống kê thời gian và tính cước phí điện thoại doanh nghiệp sử dụng hàng tháng chính xác nhất. Người sử dụng có thể dựa vào các dữ liệu này để làm báo cáo thống kê gửi lên các đơn vị cấp trên khi được yêu cầu.
Hơn thế nữa, phần mềm quản lý tổng đài điện thoại được thiết kế phù hợp với tất cả các doanh nghiệp với tính năng tương thích với hầu hết các tổng đài trên toàn quốc. Nỗi lo mất điện trong quá trình sử dụng cũng được phần mềm quản lý tổng đài điện thoại khắc phục. Khi có điện trở lại, toàn bộ các thông tin về cuộc gọi, cước điện thoại đều được lưu trữ trên máy tính mà không hề bị mất đi.
Ngoài phần mềm quản lý tổng đài điện thoại, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý khách sạn FASO-HOTEL được sử dụng tại các khách sạn, resort cao cấp dành cho các nhà quản lý hoặc nhà đầu tư để nâng cao chất lượng quản lý, phần mềm quản lý khách sạn FASO-HOTEL được thiết kế linh động phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dễ sử dụng và dễ thao tác.