Với các đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng thì phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và thu hút nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Phần mềm này cho phép người dùng tự động gửi thư chào hàng cho khách hàng, phân loại và quản lý khách hàng theo thứ bậc và lên danh sách ưu tiên với những khách hàng vip và khách hàng tiềm năng.
Phần mềm quản lý khách hàng WinMain cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, với các tính năng theo dõi và giữ chân khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý khách hàng WinMain đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Download Phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM
Hơn thế nữa, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM còn được thiết kế trên cơ sở công nghệ điện toán đám mây vì thế các cơ sở dữ liệu sẽ luôn được lưu trữ an toàn, bảo mật, đồng nhất và dễ dàng đồng bộ. Các nhà quản lý có thể truy cập các thông tin quản lý khách hàng mọi lúc, mọi nơi rất dễ dàng, từ đó có sự chỉ đạo kịp thời nhất với những vấn đề cấp bách.
Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM còn có tính năng hỗ trợ quản lý marketing, quản lý tình hình bán hàng của doanh nghiệp một cách tự động hóa rất tiện lợi và đơn giản. Các thông tin về đối tác, khách hàng đều được lưu trữ chi tiết trong nhật ký công việc, đảm bảo hiệu quả trong công tác quản lý.
Bên cạnh phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM, các đơn vị, doanh nghiệp này có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz được thiết kế đặc thù dành cho nghiệp vụ bán hàng của các đơn vị. Với chức năng quản lý các cửa hàng mọi lúc mọi nơi, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz sẽ hỗ trợ chủ cửa hàng có thể quản lý cùng lúc một chuỗi cửa hàng ngay trên các thiết bị điện tử từ xa.