download Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework Mới nhất

Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework - Theo dõi công tác tuyển sinh du học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework là một trong số những phần mềm được sử dụng để quản lý các trung tâm du học khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình chung của trung tâm và đưa ra phương pháp quản lý cũng như tiến hành công việc sao cho hợp lý nhất. Phần mềm quản lý trung tâm du học Facework giúp giải quyết toàn bộ những khó khăn trong công tác quản lý cũng như rút ngắn thời gian và tiết kiệm được chi phí sử dụng.



Phần mềm quản lý trung tâm du học Facework có rất nhiều những chức năng hỗ trợ tốt cho công việc như, quản lý thông tin khách hàng, toàn bộ những thông tin có liên quan đến ngành học và thông tin cá nhân chi tiết. Phân loại khách hàng, tùy thuộc vào nhu cầu mà có sự phân loại khác nhau, đảm bảo dễ dàng nhận biết cho từng trường hợp. Quản lý các tài liệu liên quan đến khách hàng, quản lý hợp đồng, quản lý quá trình chăm sóc và làm việc của nhân viên đối với khách hàng. Với những tính năng này phần mềm còn có khả năng nhắc nhở lịch hẹn đã được cài sẵn cùng với việc quản lý công việc được giao cũng như tra cứu lịch sử báo cáo công việc hiệu quả.


Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework
Download Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework - Phần mềm Theo dõi công tác tuyển sinh du học

 

Còn phần mềm quản lý đào tạo Nano EMS dành cho các trường đại học trong công việc quản lý thông tin về sinh viên đang học tập tại trường theo đúng quy trình chuẩn, phần mềm quản lý đào tạo Nano EMS còn lưu trữ các thông tin này vào cơ sở dữ liệu của phần mềm theo đúng quy chế đào đạo của ngành giáo dục.

Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm du học Facework còn có khả năng quản lý cộng tác viên hay các đại lý cùng với danh sách các chương trình học và quản lý các mẫu dữ liệu chung của công ty. Việc xuất dữ liệu theo đúng mẫu và các hệ thống báo cáo đa dạng để có thể thống kê báo cáo khách hàng, báo cáo hợp đồng và doanh thu, công nợ cũng như các khoản chi phí hợp lý nhất. Với phần mềm quản lý trung tâm du học Facework này bạn có thể truy cập từ xa, mọi lúc mọi nơi và có khả năng tùy biến ứng dụng và thay đổi theo nhu cầu của từng trung tâm.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework được áp dụng cho các trường học và cả trung tâm du học, tính năng chính của phần mềm quản lý Tuyển sinh Facework là theo dõi thông tin tuyển sinh, quản lý bài thi, phân loại và xếp lớp...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm du học facework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Trung tâm du học Facework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm