download Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft - Quản lý tài sản văn phòng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft là giải pháp bán hàng và quản lý văn phòng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm An Việt nằm trong hạng mục các phần mềm quản lý văn phòng giúp quản lý tốt hơn các hoạt động của cơ quan cũng như những vấn đề về văn phòng phẩm từ quy mô nhỏ đến lớn, những vấn đề và hoạt động này đều được sử dụng hợp lý và hoạt động tốt nhất. Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như tiết kiệm chi phí thực hiện công việc đảm bảo đem lại hiệu quả quản lý hoàn hảo nhất.


Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm chức năng quản lý thông tin cửa hàng, quản ký hàng hóa, sản phẩm, quản lý khách hàng và các đại lý. Việc quản lý văn phòng công nợ cùng với những vấn đề tồn kho hay quản lý nhà cùng cấp, đổi trả hàng cùng với rất nhiều những vấn đề có liên quan khác đến việc quản lý văn phòng phẩm. Không chỉ vậy phần mềm quản lý văn phòng còn hỗ trợ thông báo hàng hóa sắp hết hay hết hạn dùng hợp lý nhất, việc quản lý thống kê báo cáo chi tiết và có những lựa chọn từng mặt hàng xem như quản lý theo ngày, tháng năm tùy sản phẩm hay các nhóm sản phẩm khác nhau.

phan mem quan ly van phong pham an viet soft

Download Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft - Quản lý tài sản văn phòng

Sử dụng phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft còn có khả năng tích hợp các thiết bị phần cứng khác cũng như máy in hay mã vạch và các thiết bị đọc mã vạch, máy in hóa đơn và các thiết bị khác. Phần mềm có khả năng tự động sao lưu dữ liệu và giúp lưu lại thông tin dữ liệu đảm bảo an toàn cho bạn, cùng với đó những lịch sử chỉnh sửa hay thực hiện công việc đều đươc tự động cập nhật, lưu trữ đầy đủ nhất tránh trường hợp gian lận.  

Ngoài ra phần mềm An Việt Soft còn có khả năng phân quyền người dùng cũng như nắm bắt được công việc của nhân viên tương tự với các phần mềm khác. Phần mềm cửa hàng bán lẻ An Việt Soft cũng có khả năng quản lý từ xa, quản lý được hệ thống các cửa hàng cùng với tích hợp trên các thiết bị thông minh dễ dàng và tiện lợi nhất. Một vài chức năng chính của phần mềm cửa hàng bán lẻ An Việt Soft như là giúp cho cửa hàng quản lý thông tin, quản lý sản phẩm, danh mục sản phẩm, quản lý hàng tồn kho, hàng xuất được chính xác hơn. 

CloudOffic hiện cũng đang là một phần mề quản lý được đánh giá cao về tính năng hiện nay, phần mềm này giúp cho nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được nhân viên, quản lý quá trình hoạt động, làm việc, CloudOffic giúp nhà quản lý tiết kiệm được tối đa hoạt động quản lý văn phòng, góp phần tăng hiệu quả cho công việc. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng phẩm an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng phẩm An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm