download Phần mềm thu Học phí Codedao Mới nhất

Phần mềm thu Học phí Codedao

 Mới nhất

Download Phần mềm thu Học phí Codedao - Theo dõi và thống kê thu học phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một phần mềm thu học phí thì phần mềm thu Học phí Codedao là một gợi ý mà các bạn không thể qua. Với rất nhiều tính năng hiện đại, ưu việt, phần mềm quản lý học phí Codedao đang được nhiều nhà trường, các trung tâm dạy học lựa chọn sử dụng để quản lý việc thu học phí.



Phần mềm thu Học phí Codedao là công cụ hỗ trợ đặc lực cho các kế toán, thu ngân trong việc thu học phí và quản lý các khoản thu học phí một cách khoa học, tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất. Phần mềm thu Học phí Codedao còn phù hợp sử dụng cho tất cả các cơ sở đào tạo từ Mầm non cho đến Đại học, các trung tâm dạy thêm cũng có thể lựa chọn phần mềm này để quản lý tiền học phí hiệu quả nhất.

Phần mềm thu học phí Halozend cũng được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị trường học hay các trung tâm dạy nghề, theo dõi học phí của từng học viên, theo từng học kỳ hay khóa học, phần mềm thu học phí Halozend kê khai chi tiết mức học phí, hỗ trợ công tác in biên lai thu tiền, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng.

phan mem thu hoc phi codedao

Download Phần mềm quản lý tiền học phí Codedao

Các tính năng nổi bật của phần mềm thu Học phí Codedao:

- Cho phép người dùng tự lập các danh mục cần quản lý và thiết lập quản lý các danh mục này hiệu quả nhất như cơ sở đào tạo, trường, ngành học, khối học, năm học, khóa học...

- Quản lý việc thu học phí cũng như các khoản thu khác: Người sử dụng có thể tạo danh sách các khoản thu, đưa ra các quy định thu phí cũng như việc thu phí trên phần mềm để thuận tiện cho việc quản lý.

- Không chỉ quản lý danh sách các khoản thu, phần mềm thu Học phí Codedao còn quản lý thông tin học sinh, sinh viên, xếp lớp cho học sinh, sinh viên.

- Hỗ trợ thống kê và in ấn: Phần mềm thu Học phí Codedao cho phép người dùng thực hiện đầy đủ các báo cáo, thống kê, in ấn và xuất ra các file để lưu trữ.

- Bên cạnh đó, phần mềm thu Học phí Codedao còn được đánh giá cao bởi giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Các bạn có thể tham khảo thêm tính năng của phần mềm quản lý học phí Faceworks để có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm cho mình phần mềm quản lý học phí, hiện nay, phần mềm quản lý học phí Faceworks đang được sử dụng rộng rãi tại các trường học, trung tâm giáo dục và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thu Học phí Codedao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thu học phí codedao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thu Học phí Codedao Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm