download PhotoMath cho Android

PhotoMath

 cho Android

Download PhotoMath - Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

PhotoMath là ứng dụng hỗ trợ giải toán dành cho các em học sinh phổ thông, học toán, kiểm tra bài tập về nhà và ôn luyện cho các kỳ thi quan trọng. PhotoMath giúp bạn giải các bài toán từ số học cơ bản đến phép tính và hình học nâng cao, sử dụng hoàn toàn miễn phí không cần wifi hoặc dữ liệu di động.


Giới thiệu PhotoMath

Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm các bài toán và việc nhờ người khác giúp đỡ lại không được thuận tiện với bạn, ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại mang tên PhotoMath sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả, nó sẽ giúp bạn giải quyết các phương trình một cách nhanh chóng. Thậm chí phần mềm học toán này còn giúp bạn xem chi tiết từng bước giải, học sinh có thể sử dụng để học toán, đồng thời các bậc phụ huynh có thể nhanh chóng kiêm tra kết quả bài tập toán về nhà của con em mình. Bạn cũng có thể sử dụng Photomath trên máy tính (Photomath PC) bằng cách cài đặt thêm phần mềm giả lập. Bạn có thể truy cập trang web Photomath online để biết thêm các thông tin khác.

tai photomath

PhotoMath cho Android, iPhone - Ứng dụng giải toán cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

PhotoMath cho iPhone là app giải toán hoạt động bằng cách sử dụng camera để nhận dạng phép tính, ngay lập tức cho ra kết quả và hiển thị các bước giải của biểu thức toán học. Tiện ích có thể giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và cá công thức cơ bản như: logarit, sin, cos và số mũ. So với các phần mềm giải toán có lời văn thì các phần mềm sử dụng camera cũng rất hữu ích cho người học toán.

download photomath

PhotoMath hỗ trợ giải nhiều bài toán phức tạp

Ứng dụng học tập PhotoMath giúp làm các bài toán nhanh hơn, dễ hơn bằng cách chỉ cho người dùng cách giải bài toán đó ra sao. Bạn có thể hướng camera sau vào một phép tính cơ bản, ngay lập tức nó sẽ hiển thị kết quả trên màn hình kèm theo một số chức năng và nhấn tiếp tục để xem từng bước giải. Tiện ích được thiết kế theo Material Design của Google với nhiều tính năng mới cũng như cải thiện hiệu năng sử dụng. PhotoMath hỗ trợ tốt hơn cho toán học bậc trung học và đây sẽ là một cách học toán hoàn toàn mới, đơn giản hơn, nhanh hơn.

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng ứng dụng giải bài tập qua camera như PhotoMath và một số công cụ khác, các bạn tham khảo qua bài viết chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của PhotoMath

- Ứng dụng hỗ trợ giải toán cho học sinh
- Sử dụng camera để nhận dạng phép tính
- Hiển thị đáp số cùng lời giải chi tiết
- Hỗ trợ nhiều công thức toán học
- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm liên quan

MathTools cũng là công cụ giải toán và hỗ trợ học toán được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên, giúp bạn giải quyết các bài toán về phương trình, đạo hàm, tích phân, giới hạn, vẽ đồ thị, tìm nghiệm... ưu điểm của MathTools là giải nhanh và chính xác, có giao diện tiếng Việt để bạn dễ dàng quan sát.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoMath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photomath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoMath cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Math CalculatorMáy tính hỗ trợ giải toán
  • PhotoStudyỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • CymathỨng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
  • Scalar ProỨng dụng giải toán cho Android
  • Quizard AIỨng dụng giải toán áp dụng công nghệ AI
  • CalculatorTập hơn trò chơi rèn trí não
  • MathwayỨng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động
  • Maths SolverỨng dụng giải toán phổ thông
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm