download PhotoStudy Cho Android

PhotoStudy

 Cho Android

Download PhotoStudy - Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2019

PhotoStudy là ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại dành cho học sinh sinh viên bằng một cách độc đáo đó là chụp ảnh bài toán, bài tập hóa học...sau đó kết nối với gia sư để trò chuyện và giải quyết những bài tập phức tạp. PhotoStudy nhấn mạnh đến việc tư vấn và dạy kèm cho người học để bạn hiểu kiến thức một cách có hệ thống chứ không đơn giản chỉ là đưa ra kết quả các bài tập.


1. Giới thiệu về PhotoStudy

PhotoStudy vừa là ứng dụng giải toán trên các bộ môn Đại số, Hình học, Trig, Giải tích vừa là gia sư dạy kèm cho các bạn học sinh sinh viên về các bộ môn Vật lý và Hóa học. Cách thức sử dụng ứng dụng như sau: chụp một bức ảnh về bài tập của bạn, kết nối với gia sư học tập của ứng dụng để có phiên trò chuyện 10 phút được cá nhân hóa, giúp bạn giải quyết ngay cả các loại vấn đề khó nhất, bao gồm các sơ đồ hoặc phương trình phức tạp. Với sự trợ giúp tuyệt vời này, bạn sẽ giảm được nhiều căng thẳng trong học tập để nâng cao trình độ của mình.

photostudy

Download PhotoStudy trên Android, iPhone, Giải bài tập bằng camera điện thoại

PhotoStudy giới thiệu đến người học những gia sư uy tín thuộc nhiều ngành nghề khác nhau đã trải qua một quá trình đào tạo và trình độ nghiêm ngặt để trở thành một người dạy kèm tốt nhất cho bạn. Mục tiêu của họ là dạy bạn cách giải quyết vấn đề của bạn cho đến khi bạn hoàn toàn hiểu những gì bạn đang học. Ngoài ra với ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại này bạn cũng được phép truy cập lịch sử phiên trò chuyện dạy kèm hoàn chỉnh của bạn bất cứ khi nào bạn cần xem xét lại nó.

2. Các đặc điểm chính của PhotoStudy:

- Chụp ảnh bài tập và kết nối gia sư dạy kèm.
- Phiên trò chuyện và hướng dẫn trong 10 phút.
- Xem lại lịch sử trò chuyện.
- Hướng dẫn để người học hiểu vấn đề.
- Các chuyên gia dạy kèm có uy tín.

3. App liên quan

PhotoMath cũng là ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại rất hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên, giúp đỡ để giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và cá công thức cơ bản như: logarit, sin, cos và số mũ, ưu điểm của PhotoMath là hiển thị đáp án cùng hướng dẫn các bước giải chi tiết cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải toán qua ảnh chụp điện thoại, giải bài tập toán bằng camera giúp bạn nhanh chóng tìm được lời giải, có được đáp án và giảm bớt thời gian nhập đề bài. Đây là công cụ hữu ích không chỉ giúp các học sinh mà còn giúp các bậc phụ huynh, thầy cô giáo tìm ra đáp án bài tập nhanh hơn và bổ sung các kiến thức hữu ích. Dưới đây là top ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại tốt nhất.
  • Top app giải bài tập Tiếng Anh bằng camera hiệu quả và hữu ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Từ lâu, Tiếng Anh đã trở thành một nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều người học. Do đó, để hỗ trợ người học cải thiện và nâng cao hiệu quả học Tiếng Anh, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top 5 app giải bài tập Tiếng Anh bằng camera hiệu quả và hữu ích nhất.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Bing cho phép tìm kiếm hình ảnh bằng camera
    Hôm nay Microsoft vừa công bố tính năng tìm kiếm hình ảnh mới cho Bing. Theo đó Bing cho phép tìm kiếm hình ảnh bằng camera điện thoại. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấn chọn biểu tượng
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
  • Cách dịch bằng Camera điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài cách dịch văn bản được nhập vào từ bàn phím, người dùng Google Dịch cũng có thể dịch văn bản bằng Camera điện thoại iPhone, Android. Với tính năng này bạn chỉ cần quay camera điện thoại đến đoạn văn bản cần dịch để nó tự quét các thông tin. Cùng tìm hiểu cách dịch văn bản bằng Camera trên điện thoại qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách bật filter trong Zoom bằng Snap Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Snap Camera là phần mềm cho phép bạn đưa các bộ lọc, hiệu ứng nhân vật hoạt hình vào các cuộc họp, hội thảo trực tuyến trên Zoom PC. Bằng cách bật filter trong Zoom bằng Snap Camera, bạn có thể vừa tham gia buổi họp với một loạt biểu tượng cảm xúc mới, vui nhộn, thú vị hơn trong thời gian thực.
  • Giải Bài 3 Trang 24 SGK Toán 5
    Giải bài 3 trang 24 SGK Toán 5 trong Ôn tập Bảng đơn vị đo khối lượng, Điền dấu (lớn hơn, nhỏ hơn, bằng) thích hợp vào chỗ chấm
  • Giải bài 5 trang 132 SGK Toán 4
    Giải bài 5 trang 132 SGK Toán 4 nằm trong bài Luyện tập chung, Tính bằng cách thuận tiện nhất.
  • Giải bài 4 trang 132 SGK Toán 4
    Giải bài 4 trang 132 SGK Toán 4 nằm trong bài Luyện tập chung, Tính bằng cách thuận tiện nhất.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải bài tập trang 13 SGK toán 2 - Giải bài 26+ 4; 36+24 là các bài toán khi có hai chữ số cộng với nhau mà các hàng đơn vị có tổng bằng 10 được tính thế nào cho đúng. Để giải quyết được những thắc mắc này tài liệu giải toán lớp 2 cập nhật chi tiết và rõ ràng các bài giải dễ hiểu góp phần nâng cao chất lượng học tập, giúp các em học sinh lớp 2 vận dụng dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoStudy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostudy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoStudy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera Calculator 3/5 Giải toán bằng camera điện thoại
  • Cymath 3/5 Ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm