download Calculator Cho Android

Calculator

 Cho Android

Download Calculator - Tập hơn trò chơi rèn trí não

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Ứng dụng máy tính Calculator cho phép bạn thực hiện các phép tính dễ dàng bằng giao diện đơn giản, tính toán nhanh và chính xác. Bạn cũng có thể tiến hành các thao tác chỉnh sửa đơn giản trên Calculator như cắt, chép hoặc dán kết quả vào bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào khác, xem lại lịch sử các phép tính mà bạn đã thực hiện



Calculator là ứng dụng dành cho học sinh, sinh viên và bất cứ ai thường xuyên phải làm các công việc tính toán hằng ngày, cung cấp mọi loại tính năng tính toán đáp ứng các nhu cầu tính toán của bạn. Bạn có thể thực hiện các phép toán cộng, trừ, nhân, chia, vuốt sang trái để xem chế độ chuẩn, vuốt sang phải để xem các toán tử khác, nghiêng để chuyển đổi giữa chế độ chuẩn và chế độ khoa học.

calculator

Download Calculator, Tập hơn trò chơi rèn trí não

Calculator hỗ trợ cắt, chép hoặc dán các kết quả vào các ứng dụng khác, cho phép xem các phép tính qua màn hình lược sử. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các tính năng: tự điều chỉnh cỡ chữ để khớp với nhiều số hơn trên màn hình, kết hợp các toán tử trong một biểu thức...

Hiện có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tính toán trên cả máy tính lẫn di động, chẳng hạn như Windows Calculator thực hiện từ các phép tính đơn giản đến những bài toán đại số và hình học phức tạp, Windows Calculator cho phép làm việc trên nhiều cửa sổ, chuyển đổi giữa nhiều giao diện.

Các tính năng chính của Calculator:

- Ứng dụng tính toán cộng trừ, nhân chia

- Hỗ trợ cắt, dán, sao chép kết quả tính toán

- Xem lại lịch sử tính toán

- Tự điều chỉnh cỡ chữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm