download Phrase Trainer 2.1 november 2017

Phrase Trainer

 2.1 november 2017

Download Phrase Trainer - Luyện kỹ năng đánh đàn, chơi nhạc cụ

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Phrase Trainer là công cụ rèn luyện phản xạ và kỹ năng âm nhạc chuyên nghiệp, được thiết kế nhằm giúp bạn nâng cao tốc độ thao tác của ngón tay khi chơi các nhạc cụ. Có thể nói, Phrase Trainer là một trong những ứng dụng không thể thiếu đối với những ai muốn phát triển sự nghiệp âm nhạc qua các nhạc cụ.


Phrase Trainer có ưu điểm dễ cài đặt và không có các yêu cầu đặc biệt về phần cứng hay phần mềm ngoài hệ điều hành Windows. Giao diện của Phrase Trainer được gói gọn với vô số chức năng và nút bấm, giúp bạn quản lý các tempo, key, và vòng lặp cho từng âm điệu.

Để học đàn Piano trên máy tính bạn có thể sử dụng công cụ Synthesia với giao diện như một cây đàn piano MIDI đơn giản, với các chức năng như luyện đánh đàn, ghi âm, lưu bản nhạc, Synthesia tích hợp một thư viện sẵn có với 100 bài nhạc từ đơn giản đến phức tạp để bạn luyện tập.


Phrase Trainer
Download Phrase Trainer - Phần mềm Luyện kỹ năng đánh đàn, chơi nhạc cụ

Phrase Trainer có nhiều tính năng hữu ích như làm chậm bản nhạc để nghe beat và nốt nhạc rõ hơn, đặt vòng lặp và chuyển đổi nhanh giữa các vòng lặp và xem trước các dạng sóng âm nhạc. Hầu hết các chức năng của Phrase Trainer đều được hiển thị trong cửa sổ chính. Ngoài ra, bạn cũng có thể ẩn một số tùy chọn ít sử dụng của Phrase Trainer để tập trung hơn nữa vào các kỹ năng muốn phát triển.

Còn nếu yêu thích cây đàn guitar thì Guitar Pro sẽ trợ giúp được cho bạn, đặc biệt phù hợp với những ai muốn rèn luyện các ngón nghề, tập chơi các bản nhạc classic, biên soạn bản nhạc, hoặc hòa âm phối khí, bên cạnh đó Guitar Pro còn hỗ trợ nhập và xuất dữ liệu ra định dạng MIDI và ASCII.

Các tính năng chính của Phrase Trainer:

- Luyện phản xạ của ngón tay.

- Tăng tốc độ thao tác của ngón tay chơi nhạc.

- Làm chậm bản nhạc.

- Xem trước dạng sóng âm nhạc.

- Tạo vòng lặp.

- Quản lý tempo, key, vòng lặp.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phrase Trainer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phrase Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phrase trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phrase Trainer 2.1 november 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mixxx 3/5 Trộn nhạc, mix nhạc DJ
  • EpicVJ 3/5 Trộn nhạc DJ, mix nhạc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm