download 3D DJ Cho Android

3D DJ

 Cho Android

Download 3D DJ - Trộn nhạc, tạo nhạc DJ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

3D DJ mang đến cho người dùng một trải nghiệm máy nghe nhạc dưới dạng DJ để bạn biến tất cả những bài hát mà mình thích sang hiệu ứng nhạc vũ trường sôi động. Bạn có thể xen kẽ giữa hai bản nhạc một cách liền mạch và thay đổi nhịp độ và cao độ trong thời gian thực. Các giai điệu và hiệu ứng âm thanh tích hợp khác nhau có sẵn trong ứng dụng để hòa trộn với âm nhạc chính của bạn.


3D DJ là ứng dụng tuyệt vời dành cho những người mê nhạc DJ, với khả năng trộn nhạc, tích hợp bộ chỉnh âm băng tần, chế độ phát nhạc nền. Bạn có thể nghe nhạc cùng với 5 hiệu ứng tuyệt vời khác nhau cho nhạc trộn, 12 ngân hàng nhạc mẫu, bộ lấy mẫu cho nhạc trộn. Bạn được phép lựa chọn rất nhiều hiệu ứng nhạc DJ như Flanger, Phaser, Echo, Gate, Bit Craser, Classical, Club, Dance, Full Bass, Full Bass và Treble, Full Treble,...

3d dj

Download 3D DJ, Trộn nhạc, tạo nhạc DJ

3D DJ có nút làm mờ dần khi phát nhạc, Style DJ ảo 3D tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng, hiệu ứng chuyển tiếp 3D trên màn hình, điều hướng màn hình DJ ảo, chức năng tiết kiệm pin khi phát nhạc. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một không khí âm nhạc thật sôi động với những bản nhạc vũ trường để giải trí cùng với bạn bè của mình, download ứng dụng DJ xuất sắc này để nghe những bản nhạc mình yêu thích.

Virtual DJ Mixer Pro for Android cũng là ứng dụng mix nhạc, trộn nhạc trên Android với giao diện hiện đại, mô phỏng bàn xoay DJ thực tế, bên cạnh đó Virtual DJ Mixer Pro for Android còn có tính năng ghi âm để lưu lại bản nhạc.

Các tính năng chính của 3D DJ:

- Trộn nhạc, tạo nhạc DJ

- Nhiều hiệu ứng trộn nhạc

- Chế độ phát nhạc nền

- Hiệu ứng phát nhạc 3D


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro
    Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro giúp bạn phối được những bản nhạc theo phong cách của riêng mình. Để Chơi DJ chuyên nghiệp trên Windows Phone bằng Edjing Pro hãy xem bài viết
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Lời bài hát DUSTED, MR.A
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những khán giả mê âm nhạc điện tử thì ca khúc DUSTED do MR.A kết hợp cùng Hoàng Touliver, DJ Dustee thể hiện sẽ là ca khúc mà các bạn không thể bỏ qua. Bài hát DUSTED là sự kết hợp giữa một bản nhạc rap pha hip hop, trộn lẫn với giai điệu điện tử đầy chất gây nghiện, chắc chắn sẽ khiến khán giả đam mê, nhún nhẩy khi âm nhạc cất lên.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Cách tạo video từ ảnh trên Macbook, làm video có nhạc trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đang có ý định tạo video từ ảnh trên Macbook, nhưng không biết cách thực hiện như thế nào. Với ứng dụng iMovie dành cho Macbook của Apple sẽ giúp bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo video từ ảnh trên Macbook một cách chuyên nghiệp bằng iMovie.
  • Virtual DJ Pro - Xử lý lỗi "Protection error 8"
    Lỗi Protection error 8 là lỗi không quá lạ và rất nhiều người đã từng gặp phải sau khi cài đặt xong phần mềm Virtual DJ Pro để mix nhạc. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D DJ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d dj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SAM DJ 4,1/5 Ứng dụng mix nhạc, chỉnh sửa, tạo nhạc dj
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm