download Portable VoiceMacro 1.4.0.31 test build

Portable VoiceMacro

 1.4.0.31 test build

Download Portable VoiceMacro - Điều khiển máy tính bằng giọng nói

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2022

Portable VoiceMacro là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng giao tiếp với máy tính thông qua giọng nói bằng cách sử dụng phím nhanh hoặc di chuyển chuột máy tính theo cách tùy biến, từ đó cải thiện tốc độ phản hồi của hệ thống.


Portable VoiceMacro là phiên bản di động của phần mềm VoiceMacro không yêu cầu cài đặt, cho phép lưu trữ file thực thi vào ổ USB để chạy trên máy tính khác. Tuy nhiên, máy tính của bạn cần cài trước nền tảng .NET 3.5 trở lên để khởi động và chạy chương trình.

Portable VoiceMacro cho phép điều khiển bất kỳ game hay chương trình nào thông qua lệnh bằng giọng nói theo cấu hình do bạn tạo và chỉnh sửa, tạo cấu hình số không giới hạn để phân nhóm macro, mỗi nhóm được gắn với một cửa sổ đích để chắc chắn rằng bạn thực thi lệnh đúng.

Syn Virtual Assistant là trợ lý ảo cho windows sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh cho phép điều khiển máy tính bằng giọng nói dễ dàng, nhanh chóng, Syn Virtual Assistant hỗ trợ đắc lực cho bạn thực hiện tất cả các loại công việc hằng ngày như check email, khởi chạy ứng dụng, mở trang web...

Những tính năng chính của ứng dụng Portable VoiceMacro:

- Phiên bản di động của VoiceMacro

- Điều khiển bất kỳ game hay chương trình nào thông qua lệnh bằng giọng nói

- Sử dụng phím nhanh hoặc chuột máy tính

- Hoạt động trên nền tảng .NET 3.5 trở lên



Liên kết tải về - [661 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable VoiceMacro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable voicemacro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable VoiceMacro 1.4.0.31 test build


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm