download Precious Coin Tester Cho Android

Precious Coin Tester

 Cho Android

Download Precious Coin Tester - Ứng dụng test tiền xu chính hãng cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Precious Coin Tester là ứng dụng đa tính năng hữu ích giúp bạn xác định xem đồng xu của bạn là thật hay giả dựa trên trên "đường kính, khối lượng, âm thanh" của đồng xu. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho cả người dùng Android và iOS.



Sưu tập tiền xu dường như đã trở thành một sở thích của rất nhiều người trong thời hiện đại ngày nay. Với sưu tập tiền xu, bạn không những cần có đam mê mà còn cần phải một lượng tiền nhất định. Bỏ tiền ra để mua được những đồng tiền xu thì dễ nhưng để check xem đồng xu ấy là thật hay giả thì lại là một việc rất khó khăn nếu như mọi người không có kinh nghiệm. Đó cũng chính là lý do ứng dụng Precious Coin Tester được phát triển để hỗ trợ người dùng trong vấn đề này. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu thêm về ứng dụng này nhé!

1. Giới thiệu chung về Precious Coin Tester

Precious Coin Tester là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn sử dụng các thiết bị thông minh để kiểm tra xem liệu những đồng tiền xu của bạn là chính hãng hay không. Ứng dụng này sẽ giúp bạn lắng nghe âm thanh do kiểm tra ping tạo ra và sẽ cho bạn biết đồng xu là thật hay giả. Theo đó, âm thanh của đồng xu được xác định bởi đường kính, khối lượng và chất liệu của nó. Ứng dụng Precious Coin Tester sẽ dựa trên "đường kính, khối lượng, âm thanh" để kiểm tra chất liệu của đồng xu. Từ đó, bạn sẽ có thể kết luận đồng xu của bạn là giả hay thật và không cần phải lo lắng thêm điều gì nữa!

Download Precious Coin Tester

Dowbload Precious Coin Tester - Ứng dụng test tiền xu chính hãng cho điện thoại Android

Cách ping đồng xu cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần giữ đồng xu trên đầu ngón tay gần micrô của điện thoại thông minh/máy tính bảng và gõ nhanh vào đồng xu bằng một vật cứng khác (ví dụ: chìa khoá, bút, thước, ...). Giữ yên đồng xu trong khi nó kêu. Khi âm thanh của đồng xu đã nhỏ đi, hãy gõ lại. Sau đó, bạn sẽ được ứng dụng hiển thị kết quả kiểm tra. Nếu bạn được hiển thị 2 hoặc 3 sao thì đó là một đồng xu tốt, chính hãng. Trong khi đó, nếu được hiển thị ít sao hoặc không sao thì bạn nên thận trọng bởi đồng xu của bạn có thể là một đồng xu giả. Cũng xin lưu ý thêm rằng kết quả mà ứng dụng gợi ý chỉ mang tính chất cung cấp thông tin tham khảo cho người dùng. Do vậy, mọi quyết định được đưa ra dựa trên thông tin này, người dùng sẽ phải tự chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra.

Tải Precious Coin Tester

Tải Precious Coin Tester - Ứng dụng check tiền xu thật giả cho mobile

Ứng dụng Precious Coin Tester hiện nay có sẵn và miễn phí trên cả Google Play Store và App Store cho người dùng. Để trải nghiệm ứng dụng này, bạn có thể download về thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng thông minh của bạn và bắt đầu test ngay. Phiên bản mới đây của ứng dụng có một danh mục bao gồm hơn 30.000 đồng xu có sẵn. Bạn sẽ không cần phải tự tìm kiếm các thông số nữa mà chỉ cần click đúp vào mục bên trong danh mục để chọn đồng xu.

Tải Precious Coin Tester

Dowbload Precious Coin Tester - Ứng dụng kiểm tra tiền xu dựa trên âm thanh

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Precious Coin Tester

Ứng dụng Precious Coin Tester có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng kiểm tra đồng xu nhẹ

Phiên bản hiện tại của ứng dụng là 0.9.9 chỉ có kích thước 7.4M. Bạn có thể tải ứng dụng rất nhanh và sử dụng ngay để kiểm tra đồng xu của bạn.

- Những phiên bản mới đây của Precious Coin Tester có danh mục tích hợp sẵn bao gồm nhiều loại đồng xu để người dùng lựa chọn

- Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng

Với giao diện người dùng vô cùng đơn giản, trực quan và thân thiện, bất cứ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này một cách dễ dàng. Ngoài ra, nhà phát hành ứng dụng cũng đưa ra một video hướng dẫn để trợ giúp người dùng. Bạn có thể truy cập link video hướng dẫn https://youtu.be/iWIJ7Ke50-M .

- Hiển thị kết quả kiểm tra rất nhanh chóng

Chỉ sau một vài tiếng gõ vào đồng xu, bạn sẽ được hiển thị kết quả kiểm tra ngay lập tức. Bạn có thể dựa trên kết quả này để kết luận đồng xu của bạn là thật hay giả.

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android và iOS: Điện thoại thông minh, máy tính bảng, ...

Nhà phát triển ứng dụng Precious Coin Tester luôn hoan nghênh và chào đón những nhận xét và đề xuất từ người dùng để cải thiện ứng dụng này. Do vậy, trong quá trình trải nghiệm Precious Coin Tester, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào hay có bất kỳ thắc mắc, đề xuất nào cho nhà phát triển, bạn vui lòng chia sẻ qua email nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với ứng dụng Precious Coin Tester, hãy để lại đánh giá 5 sao và chia sẻ ứng dụng hữu ích này đến cộng đồng bạn nhé!


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Precious Coin Tester được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat precious coin tester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Precious Coin Tester Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm