download Prize Claw Cho Android

Prize Claw

 Cho Android

Download Prize Claw - Game mô phỏng trò chơi gắp thú tại các khu vui chơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Prize Claw là tựa game mô phỏng trò chơi gắp thú bông thường thấy ở các khu vui chơi, hãy nhanh tay tải Prize Claw để thử tài khéo léo của mình, hãy cố gắng gắp được những chú có giá trị nhất và phần thưởng bạn nhận được cũng vô cùng độc đáo.



Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều đã biết đến trò chơi gắp thú nhồi bông quen thuộc. Trò chơi tưởng dễ nhưng lại khá khó và đã không ít người đã phải mất tiền kết quả thu về lại không được con thú nào. Vì vậy thay vì mất tiên đến các khu vui chơi tại sao chúng ta không tải Prize Claw cho Android và chỉ cần ngồi nhà, ngồi nơi làm việc hoặc bất cứ đâu vẫn có thể gắp thú mà không tốn một xu nào.

prize claw

Tải Prize Claw - Game gắp thú nhồi bông cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Prize Claw cho iPhone là tựa game di động mô phỏng một cách chân thật trò gắp thú thường thấy, cho phép người chơi gắp thú bông, kim cương, ô tô... và nhiều món quà thú vị khác. Đặc biệt bên cạnh những giải thưởng mà người chơi nhận được là những con thú bông bạn còn có thể đem chúng ra kinh doanh để nhận thêm tiền thưởng.

Ngoài Prize Claw, nếu yêu thích những game đơn giản vui nhộn thì Plant vs Zombie sẽ là thích hợp nhất cho bạn với nhiệm vụ trồng cây bắt ma khá thú vị, hơn nữa Plant vs Zombie có đồ họa ấn tượng với những hình ảnh đầy màu sắc, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các loài cây để ngăn chặn lũ thây ma tấn công.

prize claw 2

Tải Prize Claw - Game mô phỏng trò chơi gắp thú tại các khu vui chơi

Prize Claw mang tới cho người chơi nhiều giải thưởng và quyền hạn khác nhau để thu thập. Thêm vào đó là một câu đố đặc biệt để bạn hoàn thành mỗi mục chơi. Game được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực. Cách chơi cũng đơn giản đưa người chơi vào nhiều thử thách thú vị.

One Line là một game giải đố rèn luyện trí não siêu hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong One Line là vẽ một đường liền mạch đi qua tất cả các điểm cho trước trên màn hình để vượt qua thách thức.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prize Claw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prize claw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prize Claw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Prize Claw 2 3/5 Game mô phỏng trò chơi gắp thú nhồi bông cực thú vị
  • Clawbert 3/5 Trò chơi gắp thú nhồi bông cho điện thoại Android
  • Claw StarsGame gắp thú, giải cứu các con vật
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm