download Claw Stars Cho Android

Claw Stars

 Cho Android

Download Claw Stars - Game gắp thú, giải cứu các con vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2022

Claw Stars là tựa game thú vị dành cho tất cả mọi người, nơi bạn có nhiệm vụ giúp chuột lang giải cứu các vật dễ thương đang bị nhốt trong những quả bóng và giúp họ xây dựng, khôi phục nơi sinh sống. Trong quá trình giải cứu, bạn sẽ nhận được các món đồ sưu tầm độc đáo để hoàn thành bộ sưu tập của mình. Nếu bạn đã từng chơi máy gắp thú bông, thì trò chơi này có cách điều khiển tương tự.




Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Epic Games tặng miễn phí 12 trò chơi bắt đầu từ 19/12
    Chương trình khuyến mãi của Epic Games là một trong những đặc quyền thú vị nhất cho các game thủ PC. Kể từ khi ra mắt chương trình khuyến mãi vào tháng 12 năm ngoái, Epic Games đã liên tục tặng miễn
  • Cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trong Among Us, có rất nhiều cài đặt khác nhau mà người dung có thể thay đổi để tùy chỉnh trò chơi của mình, làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Không có menu hoặc giao diện trực quan về cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us, vì vậy đây là hướng dẫn nhanh về nó.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Claw Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat claw stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Claw Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clawbert 3/5 Trò chơi gắp thú nhồi bông cho điện thoại Android
  • Prize Claw 3/5 Game mô phỏng trò chơi gắp thú tại các khu vui chơi
  • Prize Claw 2Game mô phỏng trò chơi gắp thú nhồi bông cực thú vị
  • Wonder ZooGame giải cứu động vật trong sở thú
  • Marbleous AnimalGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm