download PsTools  2.47

PsTools

  2.47

Download PsTools - Quản trị hệ thống mạng bằng dòng lệnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/03/2021

PsTools là tập hợp các tiện ích dòng lệnh mạnh, được thiết kế để quản lý hệ thống bao gồm cả máy tính từ xa, bao gồm tiến trình đang chạy, người dùng và mật khẩu, hỗ trợ người dùng quản trị hệ thống Windows NT/2K. Chương trình bao gồm 15 tiện ích với các tính năng và nhiệm vụ riêng biệt.


Ưu điểm chính của bộ chương trình PsTools là hỗ trợ quản lý cả máy tính điều khiển trực tiếp và máy tính từ xa mà không cần sửa đổi registry hệ thống. Nói cách khác, các tiện ích bao gồm trong chương trình đều có tính di động và không cần cài đặt.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng nội bộ với khả năng iải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu, máy in, sự cố mạng nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt Network Magic hỗ trợ các quản trị viên kiểm soát dễ dàng các máy khách thông qua việc chụp màn hình hoạt động của các máy khách và gửi về máy chủ.


PsTools
Download PsTools - Phần mềm Quản trị hệ thống mạng bằng dòng lệnh

PsTools bao gồm 15 ứng dụng có giao diện dòng lệnh, mỗi ứng dụng đều có mục đích và nhiệm vụ riêng mặc dù sẽ có một số tính năng chung.

Tiện ích trong PsTools đầu tiên phải kể đến PsExec - giải pháp thay thế Telnet, cho phép người dùng chạy các chương trình trên máy tính từ xa mà không cần cài đặt phần mềm máy khách. PsFile có tính năng hiển thị danh sách file đang mở trên máy từ xa. PsGetSid hiển thị SID trên máy tính, PsInfo hiển thị thông tin về phần mềm cài trên hệ thống và nhiều tiện ích khác.

c NetVizor cũng là phần mềm giám sát mạng LAN hiệu quả, với tính năng ghi nhật ký chi tiết để bạn lưu lại mọi hoạt động trong mạng, ngoài ra NetVizor còn có thể chạy ở chế độ ẩn nên không làm phiền đến các công việc khác của bạn.

Những tính năng chính của PsTools:

- Tập hợp các ứng dụng dòng lệnh hỗ trợ quản trị hệ thống Windows NT/2K

- Quản lý cả máy tính điều khiển trực tiếp và máy tính từ xa mà không cần sửa đổi registry hệ thống

- Bao gồm 15 ứng dụng với nhiệm vụ khác nhau

- Quản lý tiến trình đang chạy, người dùng và mật khẩu



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PsTools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pstools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ntop 3/5 Quản lý hệ thống mạng
  • Spiceworks 3/5 Quản trị hệ thống mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm