download Q Anime Cho Android

Q Anime

 Cho Android

Download Q Anime - Xem thông tin phim Anime

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Q-Anime - Anime Search là một ứng dụng trên di động cho phép người dùng tra cứu các thông tin của một bộ anime chẳng hạn như tên phim, số tập, thời lượng phát sóng chỉ bằng hình ảnh mà người dùng vô tình tìm thấy.


Trong thời đại công nghệ, thông tin được lưu truyền rộng rãi. Điều này không chỉ áp dụng cho sách báo mà còn áp dụng cho các file đa phương tiện như hình ảnh và video. Đối phơi phim truyện hoặc anime dài tập, sẽ có vô vàn các chi tiết khác nhau. Q-Anime - Anime Search sẽ giúp người dùng tìm kiếm khi họ gặp khó khăn trong việc xác định xem phân cảnh đó nằm ở bộ phim nào.
 
tai Q-Anime - Anime Search
Tải Q-Anime - Anime Search, tra cứu thông tin phim Anime

1. Giới thiệu Q-Anime - Anime Search

Để có thể tìm được vị trí chính xác của một phân cảnh trong hàng dài các tập phim anime hay hàng loạt bộ phim anime khác nhau hẳn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Q-Anime - Anime Search lại có thể làm được điều này. Chỉ từ một bức ảnh chụp màn hình hoặc một bức ảnh về một cảnh bất kỳ trong phim, ứng dụng này đều có thể tìm được số tập cũng như thời điểm phân cảnh xuất hiện.
 
Cách thức hoạt động và sử dụng Q-Anime - Anime Search vô cùng đơn giản. Sau khi download ứng dụng về máy và cài đặt, người dùng chỉ cần tải lên ảnh chụp phân cảnh hoặc đường dẫn URL của bức ảnh đó. Bằng thuật toán được lập trình từ trước, ứng dụng sẽ trả về kết quả là tên bộ phim, tập có phân cảnh trên cũng như thời gian xuất hiện phân cảnh đó.
 
download Q-Anime - Anime Search
Download Q-Anime - Anime Search cho các thiết bị di động
 
Thêm nữa, người dùng còn có thể xem trước tập phim vừa tìm được để xác nhận xem đó có đúng là phân cảnh mà họ đang cần tìm kiếm hay không. Điều này là bởi vì Q-Anime - Anime Search thường sẽ trả về nhiều kết quả khác nhau do các cảnh phim có thể lặp lại hoặc chất lượng ảnh không tốt. Vì vậy, việc kiểm tra các đoạn xem trước là vô cùng hữu ích.
 
Q-Anime - Anime Search sử dụng thuật toán trace.moe để có thể tìm kiếm các tập phim phù hợp. Kết quả là, các cảnh phim có tỷ lệ giống trên 90% sẽ được ứng dụng coi là hợp lệ và trả về cho người dùng. Trong khi đó, các tập giống ít hơn 80% sẽ bị coi là không đạt và bị bỏ qua. Do vậy, người dùng sẽ là người cuối cùng quyết định xem đâu là kết quả đúng để sử dụng.
 
Tuy vậy, Q-Anime - Anime Search không phải lúc nào cũng chính xác. Điều này cũng xuất phát từ thuật toán trace.moe. Vì vậy, người dùng cũng nên có các biện pháp kiểm tra cũng như đối chiểu thích hợp để tìm được thông tin chính xác nhất.

2. Tính năng nổi bật của Q-Anime - Anime Search

- Thư viện anime lớn, đa dạng.
- Tìm kiếm với hiệu quả cao.
- Cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần có hình ảnh của phim.
- Thông tin trả về chi tiết, bao gồm tên, số tập, thời gian.
- Hỗ trợ bản xem trước để tăng độ chính xác.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q Anime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q anime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Q Anime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm