download Quantum engine parameters calculator 1.5

Quantum engine parameters calculator

 1.5

Download Quantum engine parameters calculator - Tính toán công suất của động cơ đốt trong

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/02/2020

Quantum engine parameters calculator là phần mềm miễn phí được thiết kế để tính toán công suất của một động cơ đốt trong thực tế cũng như so sánh nó với công suất của một động cơ đốt trong trên lý thuyết đã được tăng cường thêm bằng cách sử dụng công nghệ lượng tự Casimir.


Quantum engine parameters calculator hỗ trợ tính toán đơn giản nhưng mang lại cho người dùng một hiệu quả lớn lao. Bạn chỉ cần nhập vào giá trị cần tính toán, tiện ích sẽ giúp bạn giải quyết những khâu còn lại. Nếu bạn muốn tính toán công suất của một động cơ đốt trong thuần túy thì các số liệu đầu vào sẽ là nhiệt độ từ nguồn nhiên liệu đang cháy ( tính bằng Joules), nhiệt độ của nguồn nóng và lạnh (đơn vị Kelvin) cùng với khối lượng của phân tử khí (các đơn vị nguyên tử - AU)...

Ngoài ra, khi nói đến việc xác định công suất của động cơ đốt trong với cộng hưởng lượng tử Casimir bằng phần mềm Quantum engine parameters calculator, người dùng cần phải nhập vào thông tin bao gồm: chiều dài của tấm tách (tính theo mini mét) và khối lượng của phân tử khí ( tính bằng Joules). Ngoài thông tin về cơ năng / phân tử bạn còn có thể tìm tốc độ trung bình của động cơ.

Cũng hỗ trợ trong bộ môn Vật lý, phần mềm Arch Analyser đặc biệt hữu ích cho các kỹ sư xây dựng với chức năng kiến tạo và thiết kế vòm và dầm, ưu điểm của Arch Analyser là giao diện làm việc đơn giản, cho phép xem trước kết quả và xuất dưới định dạng file Excel.

quantum engine parameters calculator

Download Quantum engine parameters calculator - Tính toán công suất của động cơ đốt trong

Phần mềm Quantum engine parameters calculator tương đối nhỏ gọn cùng thiết kế giao diện trực quan. Với nó bạn chỉ việc nhập số liệu và thực hiện việc tính toán chỉ bằng một lần nhấp chuột. Bên cạnh đó, tiện ích này tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện này. Chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng các phiên bản hệ điều hành cũ như Windows xp, vista cho đến những phiên bản mới nhất như Windows 7, 8 và Windows đều có thể download và cài đặt cho máy tính của mình.

Nếu bạn đang cần một phần mềm giúp phân tích kỹ thuật của động cơ thì Catool sẽ là gợi ý cần thiết cho bạn. Được thiết kế để cho phép người dùng tải, xác nhận, phân tích và xuất dữ liệu, phần mềm Catool sẽ là một công cụ phụ trợ đắc lực giúp bạn kiểm tra thông tin trên động cơ của mình.

Các tính năng chính của Quantum engine parameters calculator:

- Tính toán công suất của động cơ đốt trong

- So sánh công suất động cơ thông thường với động cơ sử dụng công nghệ lượng tử Casimir

- Cho kết quả đúng với thực tế

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quantum engine parameters calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quantum engine parameters calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quantum engine parameters calculator 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm