download Arch Analyser 10.6558.28027

Arch Analyser

 10.6558.28027

Download Arch Analyser - Hỗ trợ thiết kế vòm và dầm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/01/2018

Arch Analyser là phần mềm nhỏ gọn nhưng hiệu quả giúp người dùng đơn giản hóa các tính toán phức tạp khi thiết kế xây dựng vòm có 3 bản lề hoặc thiết kế các loại dầm. Arch Analyser đặc biệt hữu ích cho các kỹ sư xây dựng những công trình như cầu treo hay đập thủy điện.


Arch Analyser là bộ công cụ đơn giản, rất dễ sử dụng ngay cả đối với hầu hết người dùng mới bắt đầu sử dụng. Phần mềm không yêu cầu bạn phải cài đặt vào máy tính, thứ duy nhất mà bạn cần phải bổ sung cho nó chính là tiện ích .NET Framework.

Giao diện làm việc của Arch Analyser khá giản đơn, nó không bao gồm một thanh trình đơn chứa các menu chức năng như những phần mềm thông thường khác. Người dùng có thể sử dụng bằng cách điền các thông số tính toán vào các ô tương ứng phía bên trái cửa sổ chính. Nhấn nút Draw đồng thời nhấn tùy chọn Calculate Moment để xem kết quả. Cửa sổ chính bên phải sẽ cho bạn quả bao gồm một biểu đồ cùng tập hợp các thông số có liên quan. Phần mềm cho phép bạn lưu lại kết quả dưới định dạng một file Excel.

SketchUp cũng là phần mềm vô cùng hữu ích với lĩnh vực xây dựng, với chức năng tạo ra các mô hình 3D dễ dàng mà không cần phải mất nhiều công sức, đặc biệt SketchUp cho phép chia sẻ và trao đổi dễ dàng các thiết kế, hỗ trợ in trực tiếp.

arch analyser

Download Arch Analyser - Hỗ trợ thiết kế vòm và dầm

Arch Analyser tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows hiện nay, từ phiên bản Windows xp, vista cho đến các phiên bản mới nhất như Windows 7, 8 hay Windows 10. Bên cạnh đó khá nhỏ gọn vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng vì việc nó có chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ hoặc tiêu thụ nhiều tài nguyên của hệ thống.

Ngoài ra nếu bạn đang cần một công cụ giúp tính toán công suất của động cơ đốt trong thì Quantum engine parameters calculator sẽ là phần mềm hữu ích dành cho bạn. Cũng giống như Arch Analyser, phần mềm Quantum engine parameters calculator có thiết kế đơn giản nhưng mang lại cho người dùng hiệu quả to lớn, ưu điểm của nó là nhỏ gọn cùng giao diện trực quan rất dễ sử dụng.

Các tính năng chính của Arch Analyser:

- Phân tích thiết kế xây dựng vòm và dầm

- Dung lượng nhỏ, không cần cài đặt

- Tương thích nhiều hệ điều hành Widows


Liên kết tải về - [952 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arch Analyser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arch analyser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arch Analyser 10.6558.28027


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Collage Maker 3/5 Phần mềm xây dựng Album ảnh
  • ETABS 3/5 Phần mềm phân tích thiết kế nhà cao tầng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm