download Quyết định 595/QĐ BHXH File Doc

Quyết định 595/QĐ BHXH

 File Doc

Download Quyết định 595/QĐ BHXH - Quyết định về việc thu bảo hiểm

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Quyết định 595/QĐ-BHXH quy định cụ về quy trình thu BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp,... Người lao động và người sử dụng lao động cần nắm bắt được đầy đủ Quyết định 595/QĐ-BHXH để đảm bảo lợi ích chung cho người lao động.


Luật Bảo hiểm xã hội quy định cụ thể các nội dung về bảo hiểm xã hội đối với người lao động, trong đó, Quyết định 595/QĐ-BHXH được ban hành ngày 14/04/2017 đã bổ sung và sửa đổi một số điều khoản trước đó, đồng thời, quy định cụ thể mức đóng bảo hiểm xã hội đối với một số đối tượng cụ thể.

Quyết định 595/QĐ-BHXH giúp Luật Bảo hiểm xã hội trở nên hoàn thiện và phù hợp với tình hình chung hiện nay, trong đó, Quyết định đã đưa ra phân cấp thu BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN, quy định về việc cấp, ghi, xác nhận sổ BHXH. Các doanh nghiệp sẽ làm đơn đăng ký bảo hiểm xã hội để đăng ký bảo hiểm xã hội cho người lao động trong doanh nghiệp. Đơn đăng ký bảo hiểm xã hội ghi rõ thông tin người lao động, cam kết thực hiện các khoản thu bảo hiểm xã hội,...


Quyết định 595/QĐ BHXH
Download Quyết định 595/QĐ BHXH -  Quyết định về việc thu bảo hiểm

 

Quyết định 595/QĐ-BHXH quy định về quy trình thu, thủ tục đăng ký các loại bảo hiểm, trong đó, có bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động. Người lao động có bảo hiểm thất nghiệp khi thất nghiệp sẽ thực hiện thủ tục bảo hiểm thất nghiệp để được hưởng một số chế độ bảo hiểm dành cho người thất nghiệp theo Luật Bảo hiểm. Thủ tục bảo hiểm thất nghiệp quy định rõ các bước thực hiện thủ tục, cơ quan thực hiện, thành phần hồ sơ, thời gian giải quyết,..., qua đó, người lao động thất nghiệp có thể đảm bảo được quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm thất nghiệp.



Liên kết tải về - [684,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định 595/QĐ BHXH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định 595/QĐ BHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định 595/qđ bhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định 595/QĐ BHXH File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm