download Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội 2022

Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội

 2022

Download Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội - Đơn xin đóng bảo hiểm xã hội

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội hay phiếu đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội là biểu mẫu được sử dụng dành cho việc đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động tại các doanh nghiệp.


Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội được đăng tải dưới đây là biểu mẫu mới nhất và chuẩn nhất dành cho các doanh nghiệp. Việc tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động hiện nay được xem như quyền lợi thiết yếu mà người lao động được hưởng. Các doanh nghiệp, đơn vị cần có trách nhiệm tiến hành đăng ký bảo hiểm xã hội cho người lao động theo đúng quy định của luật lao động hiện nay.

Còn đối với những ai đã và đang đóng bảo hiểm xã hội, nếu cần xác nhận thông tin để thực hiện các thủ tục hành chính thì phải xin mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội trong đó ghi rõ nơi đóng, mức đóng, địa điểm đóng bảo hiểm, ngoài ra mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội cần có sự xác nhận của thủ trưởng nơi bạn đóng bảo hiểm.


Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội
Download Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội - Phần mềm Đơn đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội

 

Biểu mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội được ban hành kèm theo quyết định 1111 của tổng giám đốc bảo hiểm xã hội và có hiệu lực từ ngày 25 tháng 10 năm 2011. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội bao gồm các thông tin về doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, giấy phép hoạt động, người đại diện doanh nghiệp. Tiếp đó là các thông tin về người lao động trong doanh nghiệp cần đăng ký bảo hiểm xã hội. Các bạn cần ghi rõ số lao động, tổng quỹ tiền lương tháng của người lao động.

Những cá nhân nào đang có ý định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện thì cần khai các thông tin vào tờ khai tham gia BHXH tự nguyện để hoàn thiện những nội dung mà bên bảo hiểm yêu cầu, đồng thời tờ khai tham gia BHXH tự nguyện yêu cầu người khai phải đảm bảo các thông tin thật chính xác, trung thực.

Việc nộp bảo hiểm xã hội cho người lao động thì việc hoàn thiện mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội là một trong những thủ tục hành chính bắt buộc mà các doanh nghiệp cần phải tuân thủ. Sau khi tiến hành đăng ký danh sách người lao động tham gia bảo hiểm xã hội thì các doanh nghiệp cần tiến hành thực hiện đúng các quy định về cấp sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động và giải quyết kịp thời các chế độ về chính sách được quy định khi tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động để người lao động luôn được bảo vệ các quyền lợi chính đáng trong quá trình làm việc.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm