download Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức File Doc

Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức

 File Doc

Download Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức - Mẫu quyết định tuyển dụng nhân sự

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/10/2017

Sau thời gian thử việc, nếu nhận thấy ứng cử viên đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu công việc đưa ra, bên tuyển dụng sẽ ký quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức, trong đó, ghi đầy đủ, chi tiết những nội dung thông tin người được tiếp nhận và bộ phận tiếp nhận.


Quá trình chuyển đổi từ nhân viên thử việc sang nhân viên chính thức phải được thực hiện thông qua quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức do Ban lãnh đạo của doanh nghiệp, công ty đó chính thức đưa ra quyết định. Vì vậy, mẫu quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức là một trong những mẫu được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.

quyet dinh tiep nhan nhan vien chinh thuc

Download Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức

Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cần đọc kỹ các nội dung , những hướng dẫn cụ thể kèm theo để tránh những sai sót hoặc thiếu sót những thông tin quan trọng, bắt buộc cần phải có. Trong đó, bạn cần ghi rõ đơn vị mà người được nhận quyết định công tác, thời gian được tiếp nhận chính thức, tên người nhận quyết định,...

Ngoài ra quyết định bổ nhiệm cũng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay khi có nhu cầu bổ nhiệm chức vụ ở các vị trí quan trọng, chủ chốt, quyết định bổ nhiệm sẽ thông báo việc bổ nhiệm nhân sự chính thức từ lãnh đạo doanh nghiệp để các bộ phận và cá nhân liên quan thực thi.

Tất cả những mục trống trong quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức, bạn đều phải điền đầy đủ các thông tin để tạo tính chính xác, quan trọng cho quyết định. Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong công việc của một người, vì vậy, người thực hiện chính xác các thông tin để đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho người được tiếp nhận.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm quyết định thôi việc là biểu mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng lao động của cá nhân nào đó đối với doanh nghiệp do chính lãnh đạo đơn bị công bố, các nội dung chính cần trình bày trong quyết định thôi việc bao gồm thông tin về người lao động bị cho thôi việc, lý do thôi việc và thời gian chính thức nghỉ việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm