download Gmail cho Android

Gmail

 cho Android
Download   

Download Gmail - Dịch vụ email trên Web của Google

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2024

Gmail là một ứng dụng email phổ biến được phát triển bởi Google. Gmail cung cấp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm chế độ xem nhanh, sắp xếp thông minh, bộ lọc email và khả năng tìm kiếm mạnh mẽ. Bạn cũng có thể dễ dàng đính kèm tập tin, chia sẻ tài liệu và trò chuyện trực tuyến qua Google Hangouts. Đây là một ứng dụng linh hoạt và dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi và nhận email của cá nhân và doanh nghiệp.


1. Giới thiệu về Gmail - Quản lý tài khoản email trực tuyến

Được ra mắt vào năm 2004, hộp thư Gmail đã chính thức bước sang tuổi thứ 19. Hiện nay Google đã bổ sung nhiều tính năng mới cho dịch vụ email của mình, biến nó trở thành một lựa chọn để quản lý và lưu trữ email, soạn thư và giao tiếp giữa người với người tốt hơn bao giờ hết. Với giao diện hoạt động dựa trên Web, dịch vụ Email từ Google dễ dàng tạo tài khoản để đăng nhập chỉ trong vài bước đơn giản: trước hết bạn cần đăng ký qua tên người dùng và mật khẩu cá nhân, sau đó truy cập trang web vào gmail.com đăng nhập (Gmail sign in) để quản lý hộp thư Gmail cá nhân, Gmail của tôi để tiến hành tạo email, nhận gửi thư cho người khác. 
 

gmail

Tải ứng dụng Gmail, dịch vụ email trực tuyến miễn phí

 
Hiện tại ước tính đang có hơn 1,4 tỷ người dùng dịch vụ Gmail trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ rằng, sản phẩm của Google luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Với số lượng người dùng lớn như vậy, việc thay đổi là điều tất yếu. Google đã tạo sự thay đổi lớn và bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dịch vụ email của mình, giúp người dùng nâng cao trải nghiệm sử dụng và tận dụng được nhiều chức năng hữu ích để phục vụ cho công việc và nhu cầu nhận/gửi email hàng ngày của mình. Vậy ngoài kho tính năng đã quá quen thuộc, phiên bản mới của Gmail Web mang đến những gì?
 

download gmail

Gửi và nhận thư an toàn

Gmail là dịch vụ gửi nhận và quản lý tài khoản mail của Google trực tuyến, hỗ trợ người dùng một phương thức liên lạc, chia sẻ dữ liệu an toàn. Gmail có nhiều tính năng hữu ích như phân loại và sắp xếp mail theo nhiều tiêu chí, có thể tìm kiếm thư cũ, đánh dấu hòm thư yêu thích, xóa các mail lâu ngày, lọc mail rác..

Gmail là tiện ích của Google cho bạn bạn quản lý tài khoản thư điện tử trực tuyến với nhiều tính năng đơn giản hữu ích. Gmail có thể giúp bạn quản lý các liên lạc theo các tiêu chí riêng, phân loại thư điện tử, tìm kiếm thư nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra Gmail còn hỗ trợ cả tính năng trò chuyện trực tiếp giống như tính năng chat được hỗ trợ từ các dịch vụ khác.

 

tai gmail moi nhat

Gmail cho phép tìm kiếm thư, quản lý thư điện tử hiệu quả

Gmail là ứng dụng quản lý thư điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay, cho phép bạn gửi nhận thư và theo dõi tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi. Gmail còn cho phép bạn sắp xếp và phân loại email theo nhiều tiêu chí như nhóm người dung, nội dung thư, thời gian, đánh dấu thư quan trọng. Gmail được đánh giá là có giao diện làm việc thông minh, ngoài ra nó còn tích hợp với các dịch vụ Google khác.

Gmail là ứng dụng quản lý email và chat của hãng Google cung cấp kho lưu trữ trực tuyến không giới hạn và hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tập hợp và sắp xếp tất cả mail trong tài khoản. Đặc biệt, Gmail còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích tích hợp một giao diện làm việc cực kỳ thông minh giúp bạn tìm chính xác email và xem trong ngữ cảnh của ứng dụng.

tai gmail

Gmail, giao diện soạn thư, gửi thư trên nền tảng di động

download app gmail

Gmail hỗ trợ tạo và chia sẻ liên kết cuộc họp, mời người khác tham gia

2. Những tính năng nổi bật nhất của Gmail

2.1. Lên lịch gửi email
Gmail của tôi giúp lịch gửi email vào sáng mai, chiều mai hay bất cứ thời điểm nào theo ý muốn. Chỉ cần soạn email, điền đầy đủ thông tin người nhận, sau đó click vào biểu tượng mũi tên bên cạnh nút gửi và đặt thời gian mong muốn. Bên cạnh cách gửi thông thường thì người dùng cũng có thể kết hợp sử dụng Auto Email Sender, hỗ trợ gửi email hàng loạt miễn phí và đảm bảo email của người gửi không bị xác nhận là thư rác hoặc spam.
 
2.2. Sidebar chứa các ứng dụng của Google
Một trong những tính năng mới nhất mà Google bổ sung cho Gmail là sidebar. Sidebar chứa một số ứng dụng của Google như Calendar, Keep hay Tasks và người dùng có thể tự thêm vào những lựa chọn từ bên thứ 3 khác theo ý muốn. Điều này giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ theo một cách hợp lý hơn mà không bị gián đoạn khi phải liên tục rời khỏi tab Gmail.
 
2.3. Email tự hủy (Chế độ bí mật)
Chế độ bí mật cho phép người dùng đặt thời gian hết hạn cho email hoặc thiết lập email tự hủy theo cách thủ công. Sau khi bị hủy, email sẽ bị loại bỏ khỏi hộp thư đến của người nhận. Thư gửi trong chế độ này không thể chuyển tiếp, download, in hay thậm chí sao chép. Trong trường hợp gửi một email với thông tin nhạy cảm, bạn còn có thể yêu cầu người nhập mã được gửi về số điện thoại được kết nối với Gmail để mở thư.
 
2.4. Hỗ trợ chế độ Offline
Trước đây, bạn hoàn toàn không thể mở email cũ khi không có kết nối Internet. Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm hộp thư đến hoặc viết nháp một email mới mà không cần có kết nối mạng. Tất nhiên, bạn vẫn không thể gửi hoặc nhận email. Khi bật chế độ Offline, bạn chọn đồng bộ hóa số email trong một số ngày nhất định vào tài khoản của mình để truy cập vào chúng khi ngoại tuyến. Lưu ý rằng bạn phải vào mail.google.com bằng trình duyệt Chrome để sử dụng Gmail Offline.
 
2.5. Chức năng Snooze
Khi di chuột vào một email bất kỳ, bạn sẽ nhìn thấy 4 biểu tượng xuất hiện bao gồm Archive, Delete, Mark as unread và Snooze. Chức năng Snooze (biểu tượng đồng hồ) cho phép bạn hoãn báo một email. Điều này làm cho nó biến mất khỏi hộp thư đến của bạn, chỉ xuất hiện lại vào thời điểm bạn chọn.
 
2.6. Trả lời thông minh
Bạn có lẽ đã quen thuộc với tính năng này khi sử dụng ứng dụng Gmail trên thiết bị di động. Tính năng trả lời thông minh sẽ gợi ý 3 câu trả lời dựa trên nội dung email mà bạn nhận được. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn 1 câu trả lời phù hợp nhất và ấn gửi.
 
2.7. Mở file đính kèm từ trang chủ
Bạn giờ có thể xem và download file đính kèm từ trang chủ, dù đó là file Word, PDF hay JPG. Chỉ cần tìm email bạn muốn và tệp đính kèm của nó sẽ xuất hiện bên dưới chủ đề email trong hộp thư đến của bạn.
 
2.8. Hủy đăng ký email không mong muốn
Tất cả chúng ta đều nhận được rất nhiều email không mong muốn. Điều này gây ra không ít phiền phức. May mắn thay, công cụ Assistive Unsubscribe có thể tìm hiểu email nào bạn thường xuyên kiểm tra và email nào bạn thường bỏ qua. Dựa vào tương tác đó, tính năng mới này sẽ khuyên bạn nên hủy đăng ký các email như vậy với tùy chọn nhanh được hiển thị trên màn hình.
 
2.9. Chức năng Nudge
Chúng ta thường quên trả lời email hoặc nghĩ rằng email trả lời đã được gửi nhưng thực chất là chưa. Bản cập nhật mới của Gmail cung cấp một giải pháp cho sự lãng quên của bạn với tính năng Nudge. Nó nhắc nhở bạn theo dõi và trả lời tin nhắn chưa được trả lời. Tất cả những email đến và đi sẽ nhắc nhở bạn thực hiện hành động sau khi kết thúc một khoảng thời gian.
 
 2.10. Cảnh báo rủi ro
Google không chỉ thiết kế lại giao diện cho Gmail nhân ngày sinh nhật mà còn cải tiến tính năng bảo mật bằng cách bổ sung thêm một khả năng để phát hiện các email độc hại tiềm năng với những tính năng bảo mật mới. Gmail Web giờ hiển thị dòng chữ “This message seems dangerous” và cung cấp nút Delete Now. Tính năng này ngăn chặn người dùng click vào những đường link độc hại trong email và các hoạt động lừa đảo.

3. Những ưu điểm khác

3.1. Gmail hỗ trợ iOS và Android

Ngoài việc truy cập Gmail trên trình duyệt web, bạn hãy tải Gmail cho iPhone hay Gmail cho Android trên các kho ứng dụng AppStore hoặc CH Play để việc nhận, gửi mail qua điện thoại đơn giản hơn, các ứng dụng Gmail cho iphone hay Gmail cho Android hiện đều có sẵn.

=> Link Gmail cho Android
=> Link Gmail cho iPhone

 

3.2. Liên tục đổi mới về tính năng và giao diện

Hiện Gmail đã được Google đổi mới về giao diện và để cập nhật giao diện mới, bạn truy cập Gmail click vào “Try the new Gmail” và quay trở về giao diện cũ bằng các thao tác tương tự. Cùng với giao diện, Gmail được tích hợp thêm Calendar (Lịch), Keep (ứng dụng ghi chú) và Tasks để người dùng thực hiện được nhiều công việc hơn mà không phải thoát Gmail. Bạn cũng có nhiều lựa chọn xem thư và gửi thư hơn với Gmail.

Gmail đã được liên tục đổi mới về tính năng để mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực, bạn có thể soạn thư thần tốc, hỗ trợ ngoại tuyến, tin nhắn bí mật tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định để ngăn chặn những hành động trộm cắp dữ liệu quan trọng.

Hiện Google đã cập nhật phiên Gmail mới nhất với rất nhiều tính năng thú vị mới: khả năng xem và tương tác với các file đính kèm dễ dàng hơn, thiết kế mới tập trung nhiều hơn vào các tác vụ và tích hợp Google Keep trên thanh sidebar, bổ sung chế độ bảo mật mới cho ứng dụng web, tính năng Smart Reply được tích hợp trong Inbox để trả lời thư thuận tiện hơn...

3.3. Có ngay 15GB Google Drive miễn phí khi đăng ký Gmail

Chỉ cần tải Gmail và lập một tài khoản email, bạn đã có ngay dung lượng lưu trữ 15GB và được phép chia sẻ tài khoản này với các dịch vụ khác của Google như Drive, Calendar, Docs, v.v. Nếu có nhu cầu lưu trữ lớn, bạn sẽ cần phải liên lạc với Goggle và mua thêm dung lượng lưu trữ cho tài khoản của mình.

Gmail sở hữu vô số tính năng hữu ích, mang đến những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cho người dùng khi thường xuyên phải xử lý các công việc liên quan đến email như chức năng đánh dấu sao hay tùy chỉnh dán nhãn màu cho mail, giúp bạn dễ dàng sắp xếp các luồng (các cuộc hội thoại) gọn gàng, dễ theo dõi. Tab inbox tự động phân loại mail theo các tab riêng biệt; trong khi đó, các tùy chọn tìm kiếm chính xác hỗ trợ tìm mail nhanh, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Ngoài ra, Gmail cung cấp các tính năng IMAP và POP giúp bạn truy cập email trên tất cả các ứng dụng hỗ trợ email hoặc trên các thiết bị khác. Đồng thời, bạn cũng có thể tập hợp các mail từ 5 tài khoản POP khác nhau và sử dụng các địa chỉ email này trong dòng From: của email muốn gửi.

Không chỉ là ứng dụng soạn và gửi email, Gmail còn có khả năng kết nối với các dịch vụ khác như Google Talk cho phép bạn sử dụng tài khoản cá nhân để gửi tin nhắn nhanh, chat theo nhóm hay chat video với bạn bè và gia đình trên Google Talk, hay kết nối với Google Calendar để lên lịch cho các sự kiện sắp tới và gửi lời mời đến bạn bè.

Nếu bạn có tài khoản Google+, Gmail sẽ giúp bạn chọn các thông tin liên hệ được chia sẻ bao gồm địa chỉ email, vị trí, số điện thoại, v.v và liên tục cập nhật tự động sổ địa chỉ giúp bạn. Đặc biệt, bạn còn được bình luận trên các bài đăng của Google+ và theo dõi các bình luận của người dùng khác.

Gmail hỗ trợ nhiều định dạng văn bản phong phú cũng như hiển thị nhiều loại tập tin bao gồm Word, Excel, PowerPoint hay PDF, v.v. Gmail tích hợp Google Drive và cho phép bạn gửi các tập tin với kích thước lên tới 15 GB và lưu các tập tin nhận được trực tiếp vào tài khoản Drive.

Hộp thư Gmail giúp việc trao đổi email giữa bạn và đối tác trở nên hiệu quả và an toàn hơn, ít nhất trong mỗi chúng ta đã từng có một tài khoản Gmail để đăng ký các dịch vụ trên mạng internet khác nhau, và đặc biệt là sử dụng các ứng dụng của Google như Drive, Google Docs, Google Photos, vì thế hãy truy cập Gmail hoặc tải Gmail trên mobile để việc quản lý email được tốt hơn nhé.

4. Bản cập nhật mới nhất của Gmail có gì hot?

- Quản lý hộp thư đến tốt hơn: Gmail giờ an toàn hơn, thông minh hơn và dễ sử dụng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào hộp thư đến của mình.
- Viết email nhanh hơn: Nhận gợi ý khi khi soạn thảo. Đơn giản chọn gợi ý phù hợp và nhấn gửi.
- Trả lời thư nhanh hơn: Phản hồi email nhanh hơn với các đề xuất được đưa ra dựa trên nội dung email bạn nhận được.
- Không bao giờ bỏ sót email quan trọng: Tính năng Nudge nhắc nhở bạn theo dõi và phản hồi các email.
- Tránh xa email độc hại: Gmail chặn 99.9% email nguy hiểm trước khi chúng đến tay bạn. Nếu có điều gì đó đáng ngờ, bạn sẽ nhận được cảnh báo.

5. Các tính năng chính của Gmail:

- Quản lý và lưu trữ email trực tuyến.
- Giao diện làm việc thông minh.
- Tự động phân loại mail theo các tab riêng.
- Kết nối với các dịch vụ Google khác.
- Tự động cập nhật sổ địa chỉ.
- Bình luận các bài đăng trên Google+.
- Hỗ trợ nhiều định dạng văn bản phong phú.
Hiện tại ước tính đang có hơn 1,4 tỷ người dùng dịch vụ Gmail trên toàn thế giới. Điều đó chứng tỏ rằng, sản phẩm của Google luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Với số lượng người dùng lớn như vậy, việc thay đổi là điều tất yếu. Để kỷ niệm 15 ra mắt kể từ năm 2004, Google đã tạo sự thay đổi lớn và bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dịch vụ email của mình, giúp người dùng nâng cao trải nghiệm sử dụng và tận dụng được nhiều chức năng hữu ích để phục vụ cho công việc và nhu cầu nhận/gửi email hàng ngày của mình. Vậy ngoài kho tính năng đã quá quen thuộc, phiên bản mới của Gmail Web mang đến những gì?

Gmail là dịch vụ gửi nhận và quản lý tài khoản mail của Google trực tuyến, hỗ trợ người dùng một phương thức liên lạc, chia sẻ dữ liệu an toàn. Gmail có nhiều tính năng hữu ích như phân loại và sắp xếp mail theo nhiều tiêu chí, có thể tìm kiếm thư cũ, đánh dấu hòm thư yêu thích, xóa các mail lâu ngày, lọc mail rác.

6. Một số thủ thuật liên quan đến Gmail

MẹoSửa lỗi không vào được Gmail

Một số người sử dụng gmail thỉnh thoảng gặp trường hợp lỗi không vào được Gmail do nhiều nguyên nhân khác nhau, taimienphi cũng đã trình bày chi tiết các nguyên nhân gây ra lỗi không vào được Gmail cùng vói cách khắc phục cụ thể, mời các bạn tham khảo.

MẹoCách đổi mật khẩu Gmail trên điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng Gmail trên điện thoại thì việc đổi mật khẩu Gmail thường xuyên là khá cần thiết do điện thoại là thiết bị có thể được chuyền tay bởi nhiều người, ảnh hưởng đến tính bảo mật của Gmail, các bạn có thể tham khảo cách đổi mật khẩu Gmail trên điện thoại được trình bày cụ thể trên taimienphi.

MẹoĐăng nhập Gmail

Để biết được tình trạng hộp thư trong Gmail bạn thường phải đăng nhập gmail trên trình duyệt rồi mở hòm thư của mình, tuy nhiên hiện nay có nhiều tiện ích hỗ trợ bạn đăng nhập gmail mà không cần phải mở trình duyệt.

MẹoĐổi hình nền Gmail

Gmail cho phép người dùng lựa chọn thay đổi hình nền để làm mới giao diện cá nhân. Ngoài việc lựa chọn những hình nền, hay ảnh nền có sẵn trên Gmail, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh tải lên từ máy tinh hay điện thoại của mình.

MẹoĐăng nhập Gmail bằng số điện thoại

Ngoài tên người dùng, Gmail cũng cho phép bạn đăng nhập bằng số điện thoại. Số điện thoại này được sử dụng khi bạn đã đăng ký tài khoản Gmail.

Liên kết tải về - [417.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm