download Radarbot Free Cho Android

Radarbot Free

 Cho Android

Download Radarbot Free - Đo tốc độ lái xe, cảnh báo camera tốc độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2023

Radarbot Free là ứng dụng miễn phí giúp bạn lái xe an toàn và không bao giờ lo bị công an phạt nữa. Người "đồng minh" trên đường này sẽ cảnh báo bạn theo thời gian và phát hiện camera tốc độ bằng GPS, đo tốc độ phương tiện của bạn, bên cạnh đó Radarbot Free còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác giúp bạn lái xe an toàn.


1. Giới thiệu về Radarbot Free

Radarbot Free là ứng dụng hữu ích cho bạn khi đi đường. Ứng dụng có tích hợp các tính năng cảnh báo theo thời gian thực và phát hiện camera tốc độ bằng cách sử dụng GPS. Đây là ứng dụng hợp pháp và rất đáng tin cậy giúp bạn lái xe an toàn hơn.

radarbot free

Download Radarbot Free - Đo tốc độ lái xe, cảnh báo camera tốc độ

Với Radarbot Free, bạn sẽ có được một thiết bị cảnh báo camera tốc độ tốt nhất, cảnh báo giao thông thời gian thực và đồng hồ đo tốc độ tiên tiến. Download ứng dụng free để trải nghiệm thêm nhiều tính năng hữu ích khác.

radarbot free 2

2. Những tính năng nổi bật

- Máy phát hiện tốc độ cảnh báo bạn về tất cả các loại camera tốc độ như: Camera tốc độ cố định, Camera di động, Camera hầm, Camera ANPR, Camera đèn giao thông, camera ở khu vực giao thông nguy hiểm, ...
- Tích hợp với nhiều app điều hướng GPS như ứng dụng bản đồ
- Chế độ tiết kiệm pin: Ứng dụng này có thể làm việc trong nền. Bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo ngay cả khi màn hình đã tắt.
- Chọn 4 chế độ trực quan
- Giao diện đơn giản, dễ dùng: Bạn có thể thấy camera tốc độ gần nhất, vị trí, hướng và tốc độ giới hạn tất cả theo thời gian thực từ xa
- Thông báo bằng âm thanh
- Cảnh báo về hướng mà bạn đang đi: Ứng dụng sẽ tự động loại bỏ các camera tốc độ theo hướng ngược lại hoặc bên ngoài tuyến đường của bạn
- Cảnh báo âm thanh khi bạn tiếp cận camera tốc độ, vượt quá tốc độ
- Chế độ rung hữu ích
- Nhập liệu thông qua nhận dạng giọng nói: Bạn có thể cảnh báo cho người dùng khác mà không cần sử dụng bàn phím
- Cài đặt giới hạn tốc độ và kích hoạt thông báo âm bằng thanh khi bạn vượt quá tốc độ
- Đo tốc độ hiện tại, tối đa và trung bình, sơ đồ tốc độ trực quan

3. App liên quan

Android Auto cũng là ứng dụng hỗ trợ cho người lái xe với các tính năng tìm đường bằng Google Maps, gọi điện bằng Google Assistant, nghe nhạc, nghe radio hay audiobook trên xe, ngoài ra Android Auto còn xác định những điểm đến đã lưu trên điện thoại để bạn nhanh chóng truy cập lại mà không mất thời gian tìm kiếm.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radarbot Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radarbot free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radarbot Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm