download Game Tượng Kỳ Cho Android

Game Tượng Kỳ

 Cho Android

Download Game Tượng Kỳ - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

Game Tượng Kỳ là game cờ tướng được phát hành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Game Tượng Kỳ có giao diện bắt mắt, dung lượng nhỏ gọn sẽ mang đến cho bạn một trò chơi trí tuệ cực kỳ thử thách.


Giới thiệu Game Tượng Kỳ:

Game Tượng Kỳ hay mô phỏng trò chơi cờ tướng - một bộ môn trí tuệ phổ biến tại Việt Nam và Trung Quốc, cách chơi cũng tương tự như cách chơi cờ tướng ngoài đời. Game mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh cực nét, âm thanh sinh động và hiệu ứng hoành tráng. Bạn có thể thi đấu offline với máy tính theo nhiều level khác nhau, thử thách từ căn bản đến chuyên nghiệp. Hoặc với những ai muốn thử sức với game thủ thực, Game Tượng Kỳ cũng có chế độ chơi online để bạn giao lưu với cao thủ từ khắp mọi miền. Thi đấu trực tuyến online với thể loại cờ tướng up của Việt Nam...

game tuong ky

Download Game Tượng Kỳ - Game cờ tướng cho điện thoại Android

Game Tượng Kỳ được thiết kế với giao diện cực kỳ đẹp mắt, hiệu ứng action sinh động cùng âm thanh chất lượng cao. Hơn nữa, trò chơi còn có phần hướng dẫn bạn bước đi của các con cờ và có thể giúp gợi ý từng bước đi. Luyện kỹ năng đánh cờ và chiến thuật. Điểm của bạn được lưu lại trên dịch vụ Google. Ngoài ra, bạn có thẻ liên kết bạn bè thông qua Facebook, Twitter cũng như chia sẻ bàn cờ của mình.

Các tính năng chính của Game Tượng Kỳ:

- Luyện tập với máy tính theo nhiều level khác nhau.

- Hàng trăm thế cờ đang chờ bạn giải phá.

- Thi đấu offline trực tiếp với một người khác.

- Thi đấu online với cao thủ khắp mọi miền.

- Giao diện đẹp mắt, sinh động.

Game liên quan:

Cờ Tướng Việt Nam cũng là tựa game chơi cờ hỗ trợ thi đấu 2 người offline, Cờ Tướng Việt Nam được thiết kế với giao diện đẹp mắt, chân thực khiến bạn có cảm giác như đang ngồi trước một bàn cờ thực sự.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Tượng Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game tượng kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Tượng Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm