download RealTerm 2.0.0.70 / 3.0.0.31 beta

RealTerm

 2.0.0.70 / 3.0.0.31 beta

Download RealTerm - Quản lý thiết bị đầu cuối

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

RealTerm là Terminal nối tiếp/TCP, cho phép quản trị viên thu nạp, quản lý hoặc gỡ lỗi mã nhị phân hay dòng dữ liệu khác. Chương trình cung cấp nhiều kiểu màn hình hiển thị như ASCII, Ansi, Hex, binary, Int8, ASCII+Hex và một số kiểu hiển thị khác, thích hợp với người dùng chuyên môn.


RealTerm terminal cho phép bạn thu nạp và gỡ lỗi dữ liệu, sau đó lưu bản ghi vào một file để phân tích sau này.

Sau khi tải RealTerm terminal về máy và mở chương trình, bạn sẽ thấy một giao diện mang tính trực quan cao, các tính năng chính được trình bày chi tiết trong tab riêng. Chẳng hạn như, bạn có tuỳ chỉnh màn hình hiển thị theo nhiều kiểu khác nhau như ASCII, Ansi, Hex, binary, Int8, ASCII+Hex và một số kiểu hiển thị khác, từ đó thay đổi cách thức nhận ký tự có trên RealTerm terminal.

ResetHAX cũng là phần mềm chỉnh sửa, chuyển đổi file nhị phân với nhiều công cụ biên tập file hiệu quả, đặc biệt ResetHAX có thể loại bỏ thông tin hiện tại, thêm thông tin hoặc thay đổi các thiết lập về mặc định.

realterm

RealTerm terminal cho phép bạn thay đổi cổng, đẳng thức và data bit để có cấu hình phù hợp nhất theo nhu cầu của bạn. Để quản lý các kết nối mạng, bạn có thể sử dụng công cụ TCP Profiles Manager với khả năng  thay đổi IP, Subnet Mask, Gateway, DNS… mà không cần khởi động lại, bên cạnh đó TCP Profiles Manager còn giúp bạn thay đổi hoặc lập ra nhiều profile kết nối internet phù hợp với từng nhu cầu.

RealTerm có khả năng xác định vị trí của file TXT trong đó có dữ liệu sẽ thu nạp, chèn timestamp vào đầu mỗi dòng.

Những tab khác trên cửa sổ chính của RealTerm được sử dụng để lập cấu hình điều khiển lưu lượng bằng phần mềm, kết nối kỹ thuật số hoặc điều khiển lưu lượng bằng phần cứng.

Một tính năng khác của RealTerm là hỗ trợ hotkey, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi xử lý các luồng dữ liệu khó, cho phép bạn tập trung hơn vào tiến trình gỡ lỗi hơn là thao tác ứng dụng.

Nhìn chung, RealTerm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để gỡ lỗi mã nhị phân hoặc các dòng dữ liệu khác. Tuy nhiên, RealTerm terminal chỉ thích hợp dành cho người dùng chuyên môn, vì người dùng mới sẽ bị choáng ngợp bởi nhiều thuật ngữ kỹ thuật và cài đặt ứng dụng kèm theo.

Những tính năng chính của RealTerm terminal:

- Giao diện trực quan, ưa nhìn

- Cung cấp nhiều kiểu màn hình hiển thị như ASCII, Ansi, Hex, binary, Int8, ASCII+Hex và một số kiểu hiển thị khác

- Thu nạp, quản lý hoặc gỡ lỗi mã nhị phân hay dòng dữ liệu khác

- Lập cấu hình điều khiển lưu lượng bằng phần mềm, kết nối kỹ thuật số hoặc điều khiển lưu lượng bằng phần cứng.

- Dành cho người dùng chuyên môn


Liên kết tải về - [954 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealTerm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realterm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealTerm 2.0.0.70 / 3.0.0.31 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm