download ROBLOX cho Windows 10 2.269.28965.0

ROBLOX cho Windows 10

 2.269.28965.0

Download ROBLOX cho Windows 10 - Game sáng tạo với những khối vuông

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/04/2022

ROBLOX cho Windows 10 là tựa game thế giới ảo khá nổi tiếng và hấp dẫn dành cho hệ điều hành Windows 10, với thế giới ảo gồm có những hình khối vuông, với số lượng các trò chơi hấp dẫn game thủ, bạn sẽ được trải nghiệm và sáng tạo những gì mà mình thích theo ý tưởng của bản thân, cùng tham gia game ROBLOX cho Windows 10 để trải nghiệm một trò chơi hấp dẫn trên thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt.


Nói tới các trò chơi cho windows bao gồm cả kho tàng game phong phú và đa dạng, cơ bản với nhiều trò chơi hấp dẫn, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi với nhiều sự sáng tạo theo ý muốn của bản thân thì chơi ROBLOX cho Windows 10 là giải pháp khá hấp dẫn để có thể giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cũng là tựa game sáng tạo với những khối vuông dành cho windows 10, nhiều người rất say mê Minecraft cho Windows 10 với nhiều tính năng độc đáo và không gian chơi hoàn toàn mới mẻ, Minecraft cho Windows 10 lấy bối cảnh xây dựng trong khu vực trung quốc cổ đại, giao diện được bổ sung thêm nhiều gói skin.


ROBLOX cho Windows 10
Download ROBLOX cho Windows 10 - Game sáng tạo với những khối vuông

ROBLOX cho Windows 10 thu hút hơn 20 triệu lượt người ghé thăm vào mỗi tháng, với số lượng người chơi khá đông đúc, chứng tỏ độ tin cậy của trò chơi, hình thức chơi game khá đơn giản, bằng việc điều khiển các con rối hình vuông di chuyển và trải nghiệm, hoạt động trong game vô cùng đa dạng với người chơi. Tải Roblox để trải nghiệm những tựa game thú vị cùng bạn bè và những người chơi Online khác.

Ngoài việc chơi game các game thủ khi tham gia ROBLOX cho Windows 10 sẽ có thể sử dụng một số tính năng khác như chat, nhắn tin, thay đổi ảnh đại diện để tương tác với game thủ khác trong trò chơi với hoạt động vô cùng đa dạng, người chơi có thể mang lại thế giới với hàng nghìn thú vị khác nhau dành cho bạn bè của mình.

ROBLOX cho Windows 10 bao gồm một số trò chơi khá hấp dẫn như chơi súng, quản lý cửa hàng pizza, thi máy bay phản lực, khám phá rải ngân hà, game thời gian, chiến đấu với cướp biển và còn nhiều game hấp dẫn khác, bên cạnh đó trò chơi này cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Những đặc điểm chính của ROBLOX cho Windows 10:

- Game sáng tạo hấp dẫn cài đặt trên Windows 10

- Được chơi hoàn toàn miễn phí

- Cung cấp thêm tính năng trò chuyện cùng game thủ khác

- Đồ họa hình ảnh 3D hấp dẫn



Liên kết tải về - [63,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ROBLOX cho Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROBLOX cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roblox cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ROBLOX cho Windows 10 2.269.28965.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm