download RT Seven Lite 2.6.0 beta

RT Seven Lite

 2.6.0 beta

Download RT Seven Lite - Cấu hình, tạo bộ cài đặt cho win 7

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2017

RT Seven Lite (rt7 Lite) là công cụ định cấu hình cho Windows 7, cho phép bạn thêm hoặc gỡ bỏ các thành phần và tính năng không cần thiết để tạo bộ cài đặt thích hợp. Nó có khả năng thực hiện cài đặt tự động, tích hợp Product Key, cài đặt múi giờ, tạo ổ USB khởi động.


RT Seven Lite (rt7 Lite) là một công cụ tùy biến được thiết kế để chỉnh sửa bộ chương trình cài đặt hệ điều hành Windows 7, cho phép bạn thêm hoặc gỡ bỏ các thành phần và tính năng không cần thiết để tạo bộ cài đặt thích hợp với máy tính của bạn.

Tạo bộ cài đặt Windows 7 riêng

Hầu hết người dùng máy tính không sử dụng các tính năng tùy chỉnh cài trong Windows 7 để điều chỉnh bộ cài đặt Windows 7 cho phù hợp với máy tính của mình, họ chỉ đơn giản là cài đặt bộ phần mềm mặc định. Điều này dẫn đến lãng phí thời gian để định cấu hình hệ điều hành và cài đặt các thành phần bổ sung.


RT Seven Lite
Download RT Seven Lite - Phần mềm Cấu hình, tạo bộ cài đặt cho win 7

RT Seven Lite là một công cụ hữu ích trong trường hợp này, đặc biệt là khi các máy tính trong cùng một công ty hay tổ chức cần có cấu hình chuẩn trên tất cả các máy trạm. Tuy cài đặt mặc định trên một máy tính không mất quá nhiều thời gian nhưng nếu cài trên nhiều máy thì khác.

RT Seven Lite có khả năng gỡ bỏ các thành phần không cần thiết và thêm vào các gói ngôn ngữ, driver (trình điều khiển) và các ứng dụng khác cần thiết cho người dùng cuối. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật hệ điều hành và sửa chữa bảo mật để đảm bảo an toàn khỏi các mối đe dọa.

Chỉnh sừa mục Registry, diện mạo và khởi động tùy chọn

RT Seven Lite còn một tính năng khác giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất là khả năng thực hiện cài đặt tự động, tích hợp Product Key, cài đặt múi giờ và bao gồm

tất cả các tham số để quá trình cài đặt diễn ra trơn tru và mà không tương tác với người dùng.

RT Seven Lite với các tùy chọn tùy biến cho phép bạn điều chỉnh màn hình nền (wallpaper), màn hình đăng nhập, dụng cụ và tài liệu theo yêu cầu của người dùng. RT Seven Lite cũng cho phép chỉnh sửa Registry để ẩn các mục menu chuột phải hoặc thay đổi chế độ xem Explorer.

Sau khi định cấu hình Windows 7, RT Seven Lite có thể tạo hình ảnh ISO khởi động được dùng để triển khai hệ điều hành. RT Seven Lite có các tùy chọn để tạo ổ USB khởi động hoặc phân tách hình ảnh để lưu trữ. Việc tạo usb boot cài windows 7 sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian cho người dùng.

Những tính năng chính của RT Seven Lite:

- Thêm hoặc gỡ bỏ các thành phần và tính năng không cần thiết, tạo bộ cài đặt Windows 7 riêng phù hợp với mỗi người dùng

- Cài đặt tự động không cần sự tương tác với người dùng

- Chỉnh sửa Registry, màn hình nền, tài liệu theo yêu cầu

- Tích hợp Product Key, cài đặt múi giờ

- Tạo ổ USB khởi động

Lời cuối

 

Nói chung, RT Seven Lite cho phép thay đổi trạng thái và giao diện của gói cài đặt hệ điều hành Windows 7. Nếu bạn thường xuyên cài Windows 7 thì RT Seven Lite sẽ giúp bạn thiết kiệm rất nhiều thời gian


Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RT Seven Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RT Seven Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rt seven lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RT Seven Lite 2.6.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm