download Secret Santa Cho Android

Secret Santa

 Cho Android

Download Secret Santa - Game ông già Noel bí mật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

Secret Santa là ứng dụng tổ chức trò chơi trao đổi quà ẩn danh trực tuyến, cho phép bạn tổ chức trò chơi Secret Santa truyền thống một cách dễ dàng và đơn giản.



Nội dung bài viết:
1. Hướng dẫn chơi Secret Santa

Giới thiệu Secret Santa:

Mùa lễ Giáng Sinh đã đến. Dù ở nhà hay ở nơi làm việc, mọi người đều muốn có một ngày lễ tràn ngập niềm vui với bạn bè và người thân của mình. Một trong những cách tuyệt vời nhất để làm cho việc tặng và nhận quà Giáng Sinh thêm vui vẻ và nhiều bất ngờ là tổ chức trò chơi Secret Santa. Có rất nhiều phần mềm, ứng dụng và trang web mà bạn nên kiểm tra nếu bạn đang muốn tổ chức trò chơi Secret Santa truyền thống và ứng dụng Secret Santa sẽ mang đến cho bạn một cách "tiện dụng" và dễ dàng để chơi trò chơi này.

secret santa

Đối với ai chưa biết, Secret Santagame giải đố vui nhộn trao đổi quà ẩn danh. Mọi người được ghép ngẫu nhiên với một ông già Nô-en, người sẽ mua một món quà Giáng Sinh độc đáo. Và danh tính của ông già Nô-en sẽ được giữ bí mật cho đến khi món quà được trao. Trò chơi Secret Santa là một trong những sự kiện truyền thống trong ngày lễ Giáng Sinh ở phương Tây.

Vậy có lẽ bạn sẽ tự hỏi trao đổi quà ẩn danh trực tuyến sẽ như thế nào? Làm sao một trò chơi truyền thống có thể được "công nghệ hóa" như thế? Ứng dụng Secret Santa đơn giản được tạo ra để giúp người dùng tổ chức trò chơi "Ông già Nô-en bí mật" một cách dễ dàng hơn vì trò chơi này có một số thách thức nhất định. Bạn sẽ phải nắm rõ cách tổ chức và giao tiếp với các thành viên và bao quát nhiều khâu tổ chức khác.

Tải secret santa

Ứng dụng Secret Santa giúp bạn xử lý mọi thứ với ít tình huống kịch tính, căng thẳng và nhầm lẫn nhất có thể. Không cần phải viết tên lên những mẩu giấy nhỏ và cho từng người bốc thăm nữa, công nghệ sẽ đơn giản hóa quá trình ghép cặp này. Secret Santa là một ứng dụng cực kỳ đơn giản, nơi bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản, tạo nhóm, thêm bạn bè và người thân. Ứng dụng không giới hạn người tham gia. Sau khi danh sách thành viên đã đầy đủ, bạn chỉ cần chạm vào nút Start Draw và tất cả thành viên sẽ nhận được một email có tên của người mà họ được ghép cặp cùng. Bằng cách sử dụng app Secret Santa, bạn có thể trở thành ông già Nô-en của người mình yêu mến.

 

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Secret Santa:

 

- Đăng nhập tài khoản.

- Tạo nhóm và thêm bạn bè hoặc bất kỳ người dùng nào cũng có thể tham gia nhóm bằng mã.

- Bắt đầu trò chơi. Có một tùy chọn là Start Draw và bằng cách chạm vào tùy chọn này, mọi người trong nhóm sẽ nhận được email bao gồm luật chơi và một số lưu ý, cũng như tên của thành viên họ được ghép cặp cùng.

Secret Santa sẽ không chỉ giúp bạn tổ chức trò chơi Secret Santa dễ dàng, mà còn đảm bảo rằng mọi người về nhà sau khi trao đổi quà tặng đều hạnh phúc với một món quà và trải nghiệm tuyệt vời.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secret Santa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secret santa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secret Santa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm