download Mega1 Cho Android

Mega1

 Cho Android

Download Mega1 - Kiếm tiền online, săn khuyến mãi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

Mega1 là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại thông qua việc cập nhật các chương trình khuyến mãi mới, quay thưởng may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Ưu điểm của Mega1 là cơ cấu giải thưởng phong phú, đa dạng, giá trị khủng, cách thức trả thưởng linh hoạt, đồng thời lưu giữ chi tiết lịch sử nhận thưởng của bạn.


1. Giới thiệu về Mega1

Mega1 là cơ hội tuyệt vời để bạn kiếm tiền online theo những cách thức đơn giản và vui vẻ nhất, nếu bạn có thời gian rảnh rỗi và muốn có thể những khoản tiền nho nhỏ mỗi ngày thì đây chính là công cụ bạn cần. Mega1 phù hợp với mọi đối tượng, cho dù bạn là học sinh, dân công sở hay là nhân viên bán hàng, bạn đều nhận được những phần thưởng có giá trị khi cài đặt và tham gia ứng dụng. Mega1 hoạt động theo cách thức mà nhiều ứng dụng khác cũng đã áp dụng, đó là việc tích điểm từ việc mua sắm hàng ngày và quy đổi ra giải thưởng có giá trị lớn.

mega1

Download Mega, Kiếm tiền online, săn khuyến mãi

Vậy người dùng có thể kiếm tiền online từ MEGA1 bằng cách nào: trước hết bạn cài đặt ứng dụng, xé nhãn và săn mã dự thưởng sau mỗi chai nước uống của Tân Hiệp Phát với các thẻ cào với nhiều mệnh giá khác nhau hay tiền mặt lên đến hàng chục triệu; khi mua các sản phẩm gia dụng như Máy làm mát, Máy lọc nước, các loại bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi mang thương hiệu Daikio, Nakami, Daikiosan, Makano, Kasuto, Achisa, Daiko, Takasa do Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt sản xuất và phân phối. bạn cũng sẽ nhận được các loại thẻ cào và quà tặng thiết thực.

mega1 2

MEGA1 mang đến những ưu điểm tuyệt vời của một công cụ kiếm tiền trực tuyến như cập nhật các chương trình khuyến mãi may mắn đang được nhiều người săn đón hiện nay, thông báo nhanh chóng khi có chương trình khuyến mãi xuất hiện, hệ thống trả thưởng nhanh chóng, trung thực và cách thức trả thưởng linh hoạt, hấp dẫn. Bên cạnh đó lịch sử nhận khuyến mãi sẽ được lưu giữ để bạn quản lý dễ dàng hơn, các quy định săn khuyến mãi cũng đơn giản, quy trình ngắn gọn, thể lệ công khai, minh bạch.

Với Mega1, nếu chăm chỉ "cày cuốc" bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một bất cứ cơ hội khuyến mãi hay giảm giá nào từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đặc biệt trong đó có những cơ hội nhận lượt quay từ các giờ vàng Mega1. Sự có mặt của Mega1 cũng là một trong những cách thức kích cầu mua sắm từ khách hàng, thúc đẩy marketing, vừa phát triển sản xuất và cũng mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

2. Các đặc điểm chính của Mega1:

- Mua sắm tích điểm để nhận thưởng.
- Cơ cấu giải thưởng phong phú, đa dạng.
- Cách thức trả thưởng linh hoạt và trung thực.
- Thông báo liên tục các chương trình khuyến mãi.
- Lưu giữ lịch sử nhận thưởng.

4. App liên quan

CheckPoints cũng là ứng dụng hiups bạn kiếm tiền online thông qua trả lời các cuộc khảo sát, shopping trên các ứng dụng hàng đầu, bạn có thể sử dụng CheckPoints tại cửa hàng yêu thích của bạn để quét mã vạch trên sản phẩm để tích điểm cho phần thưởng lớn hơn, bao gồm Coca-Cola, Dreyer's và các cửa hàng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GSN GamesWebsite kiếm tiền online nổi tiếng cho game thủ
  • Capital One ShoppingỨng dụng kiếm tiền online, tìm mã giảm giá
  • iPollỨng dụng kiếm tiền online, nhận thẻ quà tặng
  • Make MoneyKiếm tiền bằng cách xem video, tải ứng dụng
  • Surveys On The GoỨng dụng kiếm tiền online uy tín
  • CashzineĐọc tin tức và kiếm tiền trên điện thoại
  • Honey for ChromeTìm kiếm khuyến mãi, giảm giá mua sắm
  • Q meSăn thẻ cào điện thoại dễ dàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm